Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017

Cùng điểm qua kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017 trong khuôn khổ LPL hè 2017

DAN Gaming vs Edward Gaming

Ván 1

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017

EDG đã có rất nhiều lợi thế trong suốt giai đoạn đầu trận đấu và có thể lăn cầu tuyết một cách dễ dàng nếu không nhờ sự liều lĩnh của DAN với pha ăn Baron thành công khi nó vừa xuất hiện. Ngăn chặn thế đẩy của EDG, các thành viên DAN còn được hưởng lợi rất nhiều từ các sai lầm trong khâu di chuyển của EDG khiến lần lượt các điểm hạ gục rơi vào tay DAN. Nhờ lượng tiền ấy, DAN từ từ chậm rãi có được ván thắng đầu tiên của mình trong giải đấu cao nhất Trung Quốc

Video ván đấu

Ván 2 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017 2

Lối chơi an toàn của Clearlove không giúp cho EDG lật lại được thế cờ khi không chủ động tranh cướp các mục tiêu như rừng đối phương. Đỉnh điểm là pha giao tranh Rồng ngàn tuổi ở phút thứ 35, EDG mất đi Kennen cùng với đó là con Baron thứ 2 của ván đấu. Không có cách nào cho EDG có thể chống đỡ một DAN có cả 2 bùa lợi mạnh nhất game. Trận đấu kết thúc với kết quả bất ngờ khi đội vừa thăng hạng hạ gục ông lớn LPL

Video ván đấu

Invictus Gaming vs World Elites

Ván 1 

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017 3

Giao tranh liên tục nổ ra giữa hai đội nhưng không bên nào có được lợi thế quá lớn để có thể kết thúc ván đấu. Pha giao tranh quết định ở phút 34 ở khu vực đường trên mới thật sự là điểm nhấn của trận đấu khi 2 chủ lực của WE nằm xuống quá nhanh khiến 4 người còn lại của IG dễ dàng kết thúc ván đấu đầu tiên với 1 chiến thắng cho riêng mình.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017 4

Có lợi thế sớm ở giai đoạn đầu trận, WE liên tục ép sân đối thủ dù cũng có một vài pha thi đấu khá buông thả. Ăn sớm con Baron ở phút thứ 22, WE tiếp tục kéo dãn khoảng cách về tiền cũng như mục tiêu so với IG. Trận đấu kết thúc sau 40 phút thi đấu.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 09/06/2017 5

Do tính chất quan trọng của ván đấu nên hai đội đều rất thận trọng trong các pha di chuyển. Chỉ đến khi giao tranh nổ ra ở khu vực hang rồng phút thứ 21 thì lợi thế mới bắt đầu nghiêng về phía WE với một pha "quét dơ". Sẵn tiện WE ăn luôn con Baron đầu tiên và cũng là cuối cùng của ván đấu với lợi thế giành được ấy.

Video ván đấu

Cùng tiếp tục theo dõi diễn biến của những giải đấu khác tại lag.vn nhé

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang