Apple bắt đầu phát triển iMac trang bị chip M3, dự kiến ra mắt trong năm 2023

IMac của Apple với chip M3 đang được phát triển, có khả năng sẽ được ra mắt vào cuối năm sau.

Apple dự kiến ​​tổ chức sự kiện WWDC của mình vào ngày 6 tháng 6 và khả năng cao là công ty sẽ công bố một máy Mac mới. Các fan "Táo khuyết" đang mong đợi Apple sẽ công bố Mac Pro mạnh mẽ với silicon tùy chỉnh cùng với M2 MacBook Air. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy Apple đang làm việc trên một phiên bản iMac mới với chip M3 có khả năng ra mắt vào năm sau. 

Apple bắt đầu phát triển iMac trang bị chip M3, dự kiến ra mắt trong năm 2023

Xem thêm: Apple sẽ ra mắt tay cầm gaming cho iPad và iPhone

Apple đã thực hiện với tất cả các phiên bản của chip M1 và công ty sẽ sử dụng chip M2 trong tương lai cho dòng máy Mac và iPad của mình. Con chip mới nhất và mạnh nhất mà công ty đã công bố là chip M1 Ultra bên trong Mac Studio. Trong khi chúng ta đang mong đợi Apple sẽ công bố iMac Pro, Mac mini và các mẫu MacBook Air mới, Mark Gurman tuyên bố trong bản tin Power On mới nhất của mình mới nhất của mình rằng công ty đang làm việc trên phiên bản M3 của iMac.

Tuy nhiên, thật thú vị khi thấy rằng Apple đã bắt đầu làm việc trên chip M3 của mình trong khi chip M2 vẫn chưa được lộ diện. Chip M3 sẽ là bộ xử lý cấp thấp nhất của công ty và nó có khả năng được đưa lên iMac vào năm sau.

Apple bắt đầu phát triển iMac trang bị chip M3, dự kiến ra mắt trong năm 2023 2

Xem thêm: Apple phát hành iOS 15.5, iPadOS 15.5, watchOS 8.6, macOS 12.4 beta 2 cho các nhà phát triển

Trước đó, chúng ta đã được nghe Apple sẽ công bố các mẫu MacBook Air và MacBook Pro mới với chip M2. Chip M2 Pro và M2 Max sẽ dành riêng cho các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Hơn nữa, một chip M2 Ultra kép sẽ được sử dụng cho Mac Pro. Apple đã ra mắt iMac 24 inch vào tháng 4 năm ngoái với chip M1 hoàn toàn mới dẫn đầu về hiệu năng cũng như thời lượng pin.

Với ý kiến của riêng mình, Apple đã không cập nhật chip M2 lên iMac 24 inch, điều đó có khả năng công ty sẽ chuyển thẳng lên chip M3 vào năm tới. Lag.vn sẽ cập nhật thông tin có liên quan trong những bài viết sau. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang