Epic Games Store quyết định sẽ tặng nhiều game hơn nữa cho game thủ trong năm 2023

Epic Games mới đây đã đăng tải một thông báo cho biết rằng công ty này sẽ tiếp tục tặng thêm nhiều trò chơi miễn phí hơn cho game thủ trong năm 2023

Epic Games Store không phải là một nền tảng mua bán thường xuyên tung ra những khuyến mãi theo mùa như cách mà Steam thường làm. Thay vào đó thì phía Epic Games lại thực hiện những động thái có phần đơn giản hơn rất nhiều. Theo đó Epic Games Store thường xuyên có cho mình những chương trình tặng game cho tất cả những ai đang sử dụng nền tảng này.

Xem thêm: Điểm mặt 3 sản phẩm game thế giới mở sở hữu lối dẫn dắt cốt truyện hấp dẫn nhất

Tất nhiên những trò chơi được tặng không chỉ đơn giản là những sản phẩm game ít được biết đến, bởi trong số đó có khá nhiều những sản phẩm game bom tấn như Dead Stranding hay cả GTA V... Việc tặng những trò chơi bom tấn cũng chính là một chiến lược dài hạn mà Epic Games thực hiện với mục tiêu đó là cạnh tranh trực tiếp với Steam - nền tảng mua bán game lớn nhất thế giới hiện tại. 

	 Epic Games Store quyết định sẽ tặng nhiều game hơn nữa cho game thủ trong năm 2023

Và trong một thông báo mới nhất từ phía Epic Games thì nhà phát hành này đã cam kết rằng họ sẽ tiếp tục tặng thêm nhiều trò chơi miễn phí hơn nữa cho game thủ trong năm 2023 này. Dù chính sách này chắc chắn sẽ khiến cho phía nhà phát hành này tiêu tốn rất nhiều tiền nhưng Epic Games vẫn quyết định tiếp tục công cuộc tặng game cho người chơi của mình.

	 Epic Games Store quyết định sẽ tặng nhiều game hơn nữa cho game thủ trong năm 2023

Theo như những thống kê được thực hiện vào năm ngoái, Epic Games Store đã tặng cho game thủ đến 99 trò chơi miễn phí và ước tính để sở hữu toàn bộ những trò chơi này thì người dùng sẽ phải chi đến 2.240$ (khoảng 50 triệu VND). Thành quả của việc liên tục tặng game cho người dùng đó là số lượng game thủ truy cập vào nền tảng Epic Games Store đã có dấu hiệu tăng mạnh trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Những công thức hù dọa cực phổ biến mà bất kì sản phẩm game kinh dị nào cũng áp dụng

Một số báo cáo thể hiện rằng có đến hơn 70 trò chơi được Epic Games phát hành miễn phí phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi cùng một thời điểm. Đây là một nguyên lý vô cùng cơ bản, bởi nếu cung cấp cho game thủ những trò chơi miễn phí thì họ sẽ dành cho thời gian cho nền tảng của mình nhiều hơn.

	 Epic Games Store quyết định sẽ tặng nhiều game hơn nữa cho game thủ trong năm 2023

Ở thời điểm hiện tại có hơn 230 triệu người đang sử dụng nền tảng Epic Games Store, vượt trội hơn năm 2021 đến 36 triệu người. Con số này cho thấy sự phát triển vô cùng tích cực, tuy nhiên nó vẫn chưa đủ để có thể đọ lại với Steam. Dù vậy khi mà cả 2 nền tảng này đang liên tục cạnh tranh với nhau thì những người có lợi nhất chắc chắn là game thủ, bởi những chương trình khuyến mại hay tặng game miễn phí đều sẽ liên tục diễn ra trong tương lai xa hơn nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang