Chamber là đặc vụ được chọn nhiều nhất tại Valorant Champions

Giải đấu cao cấp nhất của tựa game Valorant đã chứng kiến sự thống trị của Chamber mặc cho một số đợt nerf hướng vào đặc vụ này.

Chamber - đặc vụ thuộc lớp Sentinels là đặc vụ được lựa chọn nhiều nhất tại giải đấu Valorant Champions Istanbul mặc cho rất nhiều lần bị nerf trước khi giải đấu bắt đầu.

Chamber được chọn nhiều nhất tại Champions 1

Trước khi giải đấu được diễn ra, Riot Games đã có một cú nerf khá mạnh dành cho anh chàng này ở tất cả các kĩ năng để giảm đi sự hiệu quả của đặc vụ này. Điều này đã ảnh hưởng phần nào đó đến tỉ lệ chọn của Chamber trong một vài giải đấu khu vực, ví dụ như Last Chance Qualifier Bắc Mỹ khi tỉ lệ chọn của Chamber khá thấp. Trước đó, Chamber có tới 79,61% tỉ lệ chọn trong suốt các giải đấu, từ khắp các bản đồ cho tới khu vực. Tỉ lệ này giảm xuống còn 74,93% sau bản cập nhật 5.03 và giữ nguyên quanh mức 74%.

Chamber được chọn nhiều nhất tại Champions 2

Ngay cả khi Chamber bị giảm sức mạnh, các đội tham dự tại giải đấu Champions năm nay vẫn ưu ái lựa chọn anh chàng ở hầu hết các bản đồ. Chamber có tỉ lệ chọn 67,35% trong suốt vòng bảng, dẫn đầu danh sách và vượt Fade - đặc vụ đứng thứ 2 trong danh sách với một con số khá đáng kể. Sau khi nhiều đội bị loại, tỉ lệ chọn của Chamber đã giảm sút đôi chút và có nhiều hướng cân bằng hơn một chút.
Xem thêm: Valorant: Bundle Champions thu về doanh thu khủng, các đội tham dự "rung đùi" vì tiền thưởng

Chamber được chọn nhiều nhất tại Champions 3

Các đặc vụ thuộc lớp sentinels khác như Killjoy, Sage và Cypher có tỉ lệ chọn ít hơn 21% tại Champions, qua đó khiến cho Chamber trở thành sự lựa chọn số 1 tại giải đấu này. Đặc biệt hơn, Chamber có tỉ lệ chọn 100% tại bản đồ Fracture. Nếu như Riot muốn cân bằng lại sức mạnh cho anh chàng này, chắc hẳn họ phải làm việc nhiều hơn nữa.
Xem thêm: Anh trai của F0rsakeN từ bỏ CS:GO để sang thi đấu chuyên nghiệp Valorant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang