Đôi nét về Juliano - tuyển thủ nữ Valorant xuất sắc nhất năm 2023

Từng là cựu tuyển thủ CS:GO, giờ đây Juliano đã cùng những người đồng đội trong tựa game mới giành lấy chức vô địch và khẳng định tài năng của mình.

VCT Game Changers là thời khắc quyết định của năm 2022 đối với phụ nữ chơi game trên toàn thế giới, đặc biệt là Valorant. Khoảng 230 nghìn người đã xem trận chung kết khi Julia “juliano“ Kiran dẫn dắt G2 Gozen để giành chiến thắng trong trận chung kết.

Juliano 1

Thể loại game FPS luôn có nhiều phụ nữ muốn cạnh tranh ở cấp độ cao hơn, nhưng việc thiếu sự hỗ trợ và các giải đấu đã kìm hãm họ. Dù vậy, các tuyển thủ vẫn đôi lúc xuống phong độ trong các cuộc thi đấu, nhưng Juliano lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nhà vô địch của giải đấu Valorant toàn cầu dành cho nữ đầu tiên đã đánh dấu G2 Gozen với sự dẫn dắt của Juliano lên ngôi vô địch.

Juliano 2

Sinh vào năm 1993, tuyển thủ Thụy Điển này gia nhập G2 Gozen sau khi trải quan một quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp trong tựa game CS:GO. Cô trải nghiệm tựa game bắn súng của Valve ngay từ khi nó còn rất non trẻ, và suốt gần 10 năm gắn bó với CS:GO thì cô cũng có rất nhiều danh hiệu cho mình, tiêu biểu là Intel Challenge Katowice 2015, 2016 2017, bên cạnh đó là DreamHack Showdown Valencia 2019.
Xem thêm: Zombs từ giã sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp, nhưng vẫn ở lại Sentinels

Juliano 3

Juliano rời CS:GO vào năm 2021 và sau đó chuyển sang thi đấu Valorant. Lí do chính xác cho việc này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng cũng không khó đoán: tiền bạc và danh vọng. Giải đấu của Riot đã mang đến một cơ hội thi đấu tốt hơn cho các tuyển thủ nữ và giành được giải thưởng cao hơn nhiều.
Xem thêm: Game thủ Valorant lập danh sách những điều đang cực kì sai trái trong game, và nó sai trái thật

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang