Liên Minh Tốc Chiến: SBTC Esports chính thức lên tiếng sau quyết định xử phạt của BTC WCS 2022

Sau khi thông báo xử phạt từ phía BTC của WCS Việt Nam 2022 chính thức có hiệu lực thì phỉa SBTC Esports cũng đã lên tiếng về vấn đề này

Vào ngày hôm qua thì trang fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports đã đăng tải một thông báo rằng đội tuyển SBTC Esports sẽ chính thức dừng thi đấu tại WCS Việt Nam 2022. Đây cũng chính là hệ quả của việc đội tuyển này liên tục vắng mặt tại các trận đấu của giải và liên tục bị BTC xử thua trong nhiều ngày thi đấu.

Liên Minh Tốc Chiến: SBTC Esports chính thức lên tiếng sau quyết định xử phạt của BTC WCS 2022

Thông báo này đối với cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến là không quá bất ngờ và rất nhiều những lời chỉ trích của người hâm mộ đã nhắm thẳng vào đội tuyển SBTC Tốc Chiến, cho rằng đội tuyển này không hề có tính chuyên nghiệp, coi thường cả fan lẫn BTC của giải đấu.

Sau khi thông  báo từ phía BCT được đưa ra thì phía SBTC Esports cũng đã đăng tải một bài viết để giải thích với người hâm mộ về vấn đề này, thậm chí trong bài đăng này cũng hé lộ rằng có một số thành viên của đội tuyển có ứng xử thiếu chuyên nghiệp, trở thành nguyên nhân chính khiến cho SBTC Esports gặp phải tình trạng như hiện tại.

Liên Minh Tốc Chiến: SBTC Esports chính thức lên tiếng sau quyết định xử phạt của BTC WCS 2022 2

Căn cứ vào các hành vi ứng xử thiếu chuyên nghiệp của một số thành viên trong đội hình Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong thời gian gần đây – Ban lãnh đạo đội tuyển SBTC Tốc Chiến đi đến quyết định chính thức ngừng thi đấu ở các trận đấu còn lại của mùa giải WCS Việt Nam 2022 với sự đồng thuận của BTC giải đấu và nhà phát hành.

Chúng tôi sẽ tập trung toàn diện vào việc chuẩn bị cho mùa giải sau ngay từ lúc này. Tất cả thành viên của Ban Lãnh đạo SBTC Tốc Chiến, tuyển thủ và ban huấn luyện gửi tới toàn thể người hâm mộ cũng như cộng đồng lời xin lỗi sâu sắc vì đã không thể đáp ứng sự kỳ vọng và tin tưởng của các bạn trong thời điểm này.

SBTC Tốc Chiến sẽ nỗ lực hết mình với tư cách một đội tuyển chuyên nghiệp và sẽ sớm quay trở lại ở mùa giải năm sau với tham vọng gặt hái vinh quang ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.”

Điều này cũng nằm trong dự đoán của không ít game thủ hâm mộ đội tuyển này, cho rằng nội bộ của SBTC luôn gặp vấn đề và điều đó khiến cho đội tuyển luôn gặp những rắc rối ngoài ý muốn. Một game thủ cũng để lại bình luận rằng:

1 đội tuyển mà các thành viên có cái tôi quá cao, chắc chắn sẽ thất bại. Bữa thấy Akeno trả lời phỏng vấn bảo chửi team rất nhiều, nếu thực sự như vậy, SBTC không sớm muộn sẽ tan rã. Nếu người này ko đánh đc, thì để các bạn trẻ academy lên đánh, chắn chắn rất nhiều em muốn thể hiện bản thân mình.”

Liên Minh Tốc Chiến: SBTC Esports chính thức lên tiếng sau quyết định xử phạt của BTC WCS 2022 3

Dù vậy sự việc đằng sau câu chuyện này có lẽ là không hề đơn giản và chúng ta sẽ cần phải chờ đợi những thông tin từ những thành viên cấp cao của SBTC Esports thì mới có thể biết được chân tướng câu chuyện này. Những thông tin liên quan đến làng Tốc Chiến Việt Nam sẽ được Lag.vn thông tin đến cộng đồng một cách nhanh chóng nhất, hãy cùng đón chờ nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang