LMHT: 2 tuyển thủ Fnatic dương tính COVID ngay trước thềm CKTG 2022

Một tin tức khá đáng buồn cho những fan hâm mộ của đội tuyển áo đen cam.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các đội tuyển LMHT châu Âu đang đợi chờ sự xuất hiện của họ tại CKTG năm nay thì đây là một tin tức khá đáng buồn. Tổ chức esports Fnatic đã xác nhận rằng hai tuyển thủ trong đội hình LMHT của họ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Xem thêm: LMHT: Xuất hiện fan 200 năm của GAM Esports ngay tại trời Âu, mặc cả áo của GAM chụp hình với Caps

Fnatic dương tính covid 1

Tổ chức tiết lộ rằng Elias “Upset” Lipp và Zdravets “Hylissang” Iliev Galabov sẽ bị trì hoãn chuyến đi tới Bắc Mỹ sau khi dương tính. Fnatic cho biết họ sẽ có "sự hợp tác chặt chẽ với Riot" để đảm bảo toàn bộ đội hình đến nơi an toàn trước trận đấu đầu tiên của họ vào thứ Năm ngày 29 tháng 9.

Upset và Hylissangg "cảm thấy ổn" nhưng vẫn sẽ cần một thời gian để hồi phục sau những ảnh hưởng của bệnh. Tuy nhiên, trong khi đó điều này có nghĩa là Fnatic sẽ không có đầy đủ đội hình xuất phát trước khi giai đoạn play-in bắt đầu.
Xem thêm: Những luồng livestream của tuyển thủ LMHT đáng để xem trong kì CKTG 2022

Fnatic dương tính covid 2

Tin tức này được đưa ra sau khi xạ thủ trẻ của đội có một cuộc trò chuyện với nhà sáng tạo nội dung LMHT LS trong một buổi stream và nói rằng Fnatic đã không đấu tập trận nào kể từ khi vòng loại trực tiếp LEC kết thúc. Tuy nhiên, anh ấy không đề cập tới bất cứ điều gì về xét nghiệm COVID dương tính của mình.

Fnatic dương tính covid 3

Nếu Fnatic có bất kì trận đấu tập nào được lên kế hoạch khi họ chạm trán ở Bắc Mỹ, họ thậm chí còn không có đầy đủ đội hình để luyện tập. Đội dự kién sẽ bay đến Mexico City vào thứ Bảy, ngày 24 tháng 9 nhưng bây giờ, toàn đội sẽ có thể không tập luyện cùng nhau trước giải đấu lớn nhất trong năm.

CKTG 2022 sẽ bắt đầu vào thứ Năm ngày 29 tháng 9, khi Fnatic sẽ đối đầu với Evil Geniuses của Bắc Mỹ để bắt đầu cuộc hành trình hướng tới Summoner's Cup.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang