LMHT: Xuất hiện tin đồn hệ thống giải đấu MSI sẽ bị hủy tại mùa giải 2023

Rất nhiều game thủ cảm thấy hoang mang khi mà một trong những hệ thống giải đấu quốc tế lâu đời nhất LMHT có khả năng sẽ bị hủy bỏ khi mùa giải 2023 chính thức bắt đầu

Giải đấu MSI đã được tổ chức và khởi tranh kể từ năm 2015 cho đến nay, cũng từ đó mà nó đã trở thành một sân chơi cho không ít những đội tuyển LMHT tranh tài với mong muốn có thể thêm được một danh hiệu vào trong bộ sưu tập của mình. Thậm chí tầm quan trọng của MSI không hề kém cạnh so với giải đấu CKTG được tổ chức hàng năm.

LMHT: Xuất hiện tin đồn hệ thống giải đấu MSI sẽ bị hủy tại mùa giải 2023

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới nhất với Phó chủ tịch của Riot GamesMarc Merrill đã hé lộ rằng giải đấu MSI có khả năng cao sẽ bị hủy và thay thế bằng một giải đấu khác với chất lượng tốt hơn tại mùa giải 2023 sắp tới. Marc Merrill cũng cho biết rằng quyết định này nhằm phục vụ cho nhu cầu của các đội tuyển thi đấu lẫn người hâm mộ, bởi sân chơi mới sẽ được nâng cao chất lượng để cho các đội tuyển có thêm động lực thi đấu, còn người xem sẽ được chứng kiến những trận đấu kịch tính với chất lượng cao nhất.

Xem thêm: LMHT: Nhiều huyền thoại của LCS trở thành tuyển thủ tự do trong cuối năm nay

LMHT: Xuất hiện tin đồn hệ thống giải đấu MSI sẽ bị hủy tại mùa giải 2023

Ngay sau khi thông tin này được công bố đã xuất hiện khá nhiều những ý kiến tranh cãi về vấn đề này. Theo đó game thủ cho rằng việc tạo ra 2 giải đấu quá lớn trong cùng một năm sẽ tạo nên một áp lực vô hình đối với các tuyển thủ lẫn các tổ chức Esports thế giới. Nhìn vào thời điểm mà CKTG 2022 được tổ chức đã xuất hiện không ít những bất cập mà game thủ hoàn toàn có thể nhìn thấy được.

Xem thêm: CKTG 2022: Cuộc hội ngộ của 3 tuyển thủ đường giữa năm 2017 tái hiện

Không chỉ thế, vấn đề tiền bạc, phí di chuyển hay môi trường sinh hoạt và mới đây nhất là câu chuyện VISA đang là một nỗi ám ảnh, không chỉ ở VCS mà còn nhiều khu vực khác. Do đó quyết định này của Riot Games khiến cộng đồng nghĩ rằng họ đang tìm mọi cách để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt mà thôi.

Hiện tại đây chỉ là những thông tin dự kiến mà thôi và việc MSI có thật sự bị hủy bỏ hay không phải trông chờ vào quyết định Riot Games trong tương lai. Dù vậy việc có thể một giải đấu mang tầm cỡ CKTG trong năm thì có những người chịu thiệt nhiều nhất chắc hẳn là những tuyển thủ chuyên nghiệp và các đội tuyển chủ quản rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang