LMHT: Cộng đồi "soi" nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Sau khi để thua Gen.G tại Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 thì cộng đồng đã "soi" những lỗi khiến cho DK phải chịu một thất bại vô cùng nặng nề đến như thế

Trận đấu giữa DKGen.G vào tối ngày hôm qua (27/03) tại Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 vẫn là một trong những trận đấu gây tranh cãi nhất trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Nguyên do là Gen.G đã có một màn lội ngược dòng cực kì mãn nhãn trước một DK có chênh lệch đến tận 10k tiền.

Đây có thể được xem là một trong những trận đấu gây bàng hoàng cho cộng đồng game thủ, bởi tưởng chừng như DK đã chạm tay đến chiến thắng thì lại bị lật kèo bởi màn thể hiện quá xuất sắc của những cá nhân như Chovy, Ruuler và Lehends. Nhanh chóng nhiều người đã "mổ xẻ" nguyên nhân khiến cho DK phải dừng chân tại vòng Bán kết.

LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Trong đó cộng đồng đã chỉ ra những lợi thế cực lớn để DK có thể giành lấy được chiến thắng, bao gồm việc hủy diệt hoàn toàn Gen.G trong thời điểm trước phút thứ 25 của ván đấu, kèm theo đó là chênh lệch tiền lên đến hơn 10,6k tiền, cũng như là những tài nguyên từ quái rừng, mục tiêu lớn trên toàn bản đồ đều được Canyon "thống trị" hoàn toàn. 

LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 2

Một số game thủ đã dành sự chỉ trích của mình đối với ShowMaker khi nam tuyển thủ này trở nên vô cùng mờ nhạt với con bài Jayce, chưa kể Jayce là một vị tướng chuyên cấu rỉa với những pha Cầu Sấm của mình, tuy nhiên tần suất Cầu Sấm hụt của ShowMaker là vô cùng nhiều. Chưa kể những thành viên khác (ngoài Canyon) thường xuyên có những pha lãng phí kỹ năng dù không thể đem đến được hiệu quả tốt nhất.

LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 3

LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 4

Đối với những BLV và game thủ Trung Quốc thì hầu hết mọi người đều dành những lời thương cảm cho Canyon, khi mà anh chính là nhân tố gánh đội nhưng bao nhiêu đó vẫn không đủ để giúp cho DK đi đến trận Chung kết của LCK Mùa Xuân 2022:

  • "Đây là màn đi rừng kinh dị nhất trong khoảng 2 năm gần đây, thậm chí kinh hơn cả SofM khi cậu ấy lần đầu đến LPL nữa.”
  • “Màn trình diễn của Canyon khiến tôi nổi da gà đây này.”
  • “Như kiểu mấy ông cày thuê mà bạn gặp trong rank vậy.”
  • “Đây sẽ là một trận BO5 đáng nhớ trong lịch sử LMHT.”
  • “Chất lượng trận đấu rất cao, những màn trình diễn ấn tượng đến từ cả 2 đội.”

 LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 5

  • “Đừng khóc mà Canyon. Mùa hè chúng ta sẽ lấy lại Nuguri, sau đó chúng ta sẽ “khô máu” lại.”
  • “Cái quái gì vậy, Canyon? Cái quái gì vậy, Chovy?”
  • “Nidalee (Canyon) càng hay thì ShowMaker càng tệ.”

Sau trận thua trước Gen.G thì DK cũng đã đăng tải một lời nhắn nhủ để cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển. Tuy nhiên bên dưới thì đội tuyển này đã nhận về không ít những lời chỉ trích lẫn "cà khịa" từ cộng đồng phương Tây.

LMHT: Cộng đồi soi nguyên do khiến cho DK thua Gen.G tại ván đấu thứ 5 Bán kết LCK Mùa Xuân 2022 6

  • “Tôi có chuyện muốn nói này, đầu tiên là cho Canyon đi khám lưng đi. Thứ hai là sau khi xem game 5, tác động giữa ShowMaker và Chovy là rất lớn. Cuối cùng là làm ơn hãy ký hợp đồng với Nuguri và một hỗ trợ mới.”
  • “Có muốn cùng G2 lập đội bóng rổ không (vì quăng game giỏi như quăng bóng)”.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang