Rò rỉ tiêu chí lựa chọn tuyển thủ cho đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tham gia ASIAD 2022

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc đang bàn tán xôn xao về thông tin liên quan đến cách mà chính thủ lựa chọn những tuyển thủ gia nhập đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tham dự ASIAD 2022

Ở thời điểm hiện tại thì cộng đồng LMHT Hàn Quốc đang vô cùng hào hứng trước trận Chung kết của LCK Mùa Xuân 2022 giữa T1 và Gen.G sắp diễn ra, khi mà nhà vô địch không chỉ có được chiếc vé đi đến MSI 2022, mà những cá nhân xuất sắc nhất sẽ được bình chọn để góp mặt cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tham dự giải đấu ASIAD 2022.

Và trong những thông báo mới đây nhất từ KeSpa và nhiều trang tin tại Hàn Quốc khác đã rò rỉ tiêu chí lựa chọn những tuyển thủ tham gia vào đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc. Cụ thể hơn thì những tiêu chí và hình thức lựa chọn sẽ được đánh giá theo từng cá nhân chứ không phải đánh giá trên một tập thể như nhiều suy đoán trước đây.

Rò rỉ tiêu chí lựa chọn tuyển thủ cho đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tham gia ASIAD 2022

Điều này cũng đồng nghĩa với việc những tuyển thủ có thành tích xuất sắc nhất sẽ có cho mình cơ hội tham gia ASIAD 2022, dù cho bản thân họ không hề giành được chức vô địch giải đấu mùa xuân.

Tuy nhiên cộng đồng người hâm mộ cũng cảm thấy vô cùng lo ngại bởi những tiêu chí đánh giá từng cá nhân này, bởi cộng đồng cũng đưa ra khá nhiều dự đoán rằng chí phủ Hàn Quốc sẽ đưa ra điều luật giới hạn tuyển thủ ở mỗi đội (tối đa 2 tuyển thủ ở một đội tuyển được góp mặt), tương tự như cách mà Hàn Quốc lựa chọn tuyển thủ cho All-Star hay Asian Games 2018.

Rò rỉ tiêu chí lựa chọn tuyển thủ cho đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tham gia ASIAD 2022 2

Người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng đang không khỏi lo lắng, khi mà LMHT là một bộ môn đặt nặng tính đồng đội lên trên hết, cũng bởi vì lý do này nên nếu tiêu chí đánh giá theo cá nhân được áp dụng thì một "Super Team" mới sẽ ra đời, tuy nhiên chưa chắc liệu những cá nhân xuất chúng đó có thể thi đấu một cách ăn ý với nhau hay không.

Nhanh chóng nhiều cư dân mạng tại Hàn Quốc đã đưa ra một số ý kiến cho rằng một đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc không cần phải "góp nhặt" từ cá nhân xuất chúng tại mỗi vị trí, mà nên đưa sự phối hợp giữa các cá nhân lên hàng đầu. Điều này cũng dấy lên những bình luận khẳng định T1 chính là cái tên là đội tuyển LMHT quốc gia cần nhất, khi mà T1 từ đầu mùa giải 2022 cho đến nay đều được biết đến bởi sự gắn kết vô cùng mật thiết của mình.

Rò rỉ tiêu chí lựa chọn tuyển thủ cho đội tuyển LMHT quốc gia Hàn Quốc tham gia ASIAD 2022 3

Cũng theo những thông tin được Lag.vn thu thập được thì quá trình lựa chọn tuyển thủ cho ASIAD 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 sắp tới, cùng thời điểm mà LCK Mùa Xuân 2022 chính thức kết thúc.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang