LMHT: Faker trải lòng sau thất bại trước DK tại Bán Kết CKTG 2021

Dù không thể giành lấy chiến thắng nhưng hình tượng Quỷ Vương Bất Tử luôn mãi ở trong tim của người hâm mộ LMHT toàn thế giới

Dù thua cuộc với một tỉ số được xem là "sát nút" 3-2 trước DK, nhưng dường như không một ai có thể phủ nhận được sức mạnh thật sự của T1, với lối chơi trưởng thành hơn và nhận được rất nhiều kỳ vọng xuyên suốt CKTG 2021. T1 Esports thậm chỉ còn bị nhận định là một đội tuyển rất khó để tiến sâu trong giải đấu này với một đội hình toàn là những tuyển thủ non trẻ.

Nhưng kết quả là T1 đã đập tan hoàn toàn những lời đồn đoán đó, để rồi trở thành đội tuyển nhất bảng và cho đến thời điểm hiện tại thì Faker và những người đồng đội cũng là những người duy nhất có thể phá hủy được nhà chính của DK, không chỉ 1 mà đến tận 2 lần. Nếu chúng ta bảo DK quá mạnh thì cũng không phải là điều sai, nhưng T1 đã không hề thua kém gì bởi từng có thời điểm mà đội tuyển này dường như đã nắm trong tay được suất đi vào trận Chung Kết.

LMHT: Faker trải lòng sau thất bại trước DK tại Bán Kết CKTG 2021

Trong buổi phỏng vấn sau trận thua trước DK thì Faker đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn của mình về trận Bán Kết vừa qua:

"Tôi đã dự đoán trước đó là một đối thủ khó khăn. Tuy nhiên, trong trận đấu hôm nay, các thành viên trong đội đã thi đấu tốt nên cả đội đủ sức giành chiến thắng trong game 2 và 3. Nhưng thật đáng tiếc, trong một vài khoảnh khắc tôi đã mất tập trung giữa chừng. Đó không phải là kết quả khả quan, nhưng tôi nghĩ sẽ có kết quả tốt hơn vào lần sau. Tôi nghĩ vậy."

Trong câu trả lời của Faker thì không ai lại không thấy được sự chua chát, hay tự trách bản thân mình, dù cho màn trình diễn của Faker tại CKTG 2021 là vượt xa hoàn toàn mong đợi của cộng đồng LMHT, thậm chí anh còn là một đầu tàu dẫn dắt những tuyển thủ trẻ tuổi của T1 có thể tiến bước đến Bán Kết.

LMHT: Faker trải lòng sau thất bại trước DK tại Bán Kết CKTG 2021 2

Trở thành một người đội trưởng của T1 và là anh cả của toàn đội thì trách nhiệm của Faker phải mang trên vai là vô cùng lớn. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệm nhưng khao khát có thể giành được vinh quang của Faker là không bao giờ nguôi, mới thấy chiếc cúp vô địch thứ 4 tại CKTG quan trọng đối với Quỷ Vương như thế nào. Vì vậy nếu như hỏi liệu sau trận thua trước DK ai là người buồn nhất, thì câu trả lời không ai khác mà chính là Faker.

Tuổi tác của Faker hiện tại không còn cho phép anh có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao quá nhiều, vì vậy mỗi cơ hội đến thì anh luôn trân trọng nó và khi nó trôi qua thì sự tiếc nuối của anh là càng nhân lên thêm nhiều lần nữa.

Chia sẻ về việc T1 chính thức kết thúc mùa giải của mình sau trận thua tại Bán Kết CKTG 2021, Faker cũng cho biết rằng: "Mùa giải đã kết thúc với chúng tôi, tôi đã bắt đầu tập thể dục gần đây và sẽ làm việc chăm chỉ để kiểm soát tốt tình trạng của mình. Để sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu tốt hơn vào năm tới."

Đây là một lời hứa để vực dậy tinh thân của chính bản thân Quỷ Vương, cũng như là những người đồng đội còn trẻ tuổi, đồng thời muốn cho người hâm mộ của mình cảm thấy yên lòng hơn cho mùa giải 2022 sắp tới.

LMHT: Faker trải lòng sau thất bại trước DK tại Bán Kết CKTG 2021 3

Faker tất nhiên vẫn sẽ mắc lỗi, khi mà phong độ của anh không còn được như trước dây nữa. Nhưng những gì mà Faker đang làm hiện tại thể hiện cho khao khát được tận dụng tất cả sức lực của mình cho mỗi trận đấu có kết quả tốt nhất. Dù có nhận lấy thất bại thì bản thân Faker vẫn biết cách để tiếp tục đứng lên, để xứng với cái tên "Quỷ Vương Bất Tử" của LMHT Hàn Quốc và Thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang