LMHT: SofM trở thành hung thần của LGD với chiến thắng hủy diệt tại LPL Mùa Xuân 2021

SofM và những người đồng đội trong Suning của mình đã dần lấy lại được nhịp thi đấu và thực hiện những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn tại LPL Mùa Xuân 2021

Sau chuỗi trận thắng đầy thất vọng thì những thành viên thuộc Suning Gaming hiện đang lấy lại được phong độ của mình trên đường đua và liên tục giành lấy chiến thắng, điển hình là chiến thắng trước OMG và mới đây nhất chính là LGD - đội tuyển top 4 của mùa giải LPL trước.

Dù là một trong những đội hình mạnh tham dự CKTG 2020 nhưng LGD hiện tại đã không còn thể hiện được sức mạnh hủy diệt như trước đây nữa và nhờ vậy mà Suning Gaming có thể sở hữu được một chiến thắng tương đối dễ dàng.

Thậm chí tại thời điểm LPL Mùa Hè 2020, LGD lúc đó đang được đánh giá là đội hình có sức mạnh lớn nhất trong 5 năm trở lại đây thì họ cũng không thể nào vượt qua được SofM cùng những người đồng đội.

SN của mùa giải 2021 có phần yếu đi so với năm ngoái nhưng đội tuyển này vẫn có được những ngôi sao sáng trong đội hình. Cũng chính vì thế mà chiến thắng trước LGD dường như đã được dự đoán từ trước và SofM chính là nhân tố khiến cho toàn bộ những thành viên trong LGD phải liên tục đề phòng.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Udyr được đưa vào đấu trường chuyên nghiệp trong đầu mùa giải 2021 nhưng rất nhiều người xem lại LPL đã không khỏi trầm trồ trước cách mà Duy Cầu Giấy sử dụng vị tướng này. Với khả năng farm cháy máy cùng một đợt buff từ Võ Phượng Hoàng đx khiến cho Udyr khi rơi vào tay SofM như một con quái vật thật sự, từ đó khiến cho màn trao đổi tài nguyên rừng của LGD trong ván đầu đầu tiên chẳng khác gì một thảm họa cả.

LMHT: SofM trở thành hung thần của LGD với chiến thắng hủy diệt tại LPL Mùa Xuân 2021

Ván đấu thứ 2 thì SofM đã được chạm tay vào con bài tủ Olaf và màn thể hiện của SofM là vô cùng hoàn hảo với K/D/A là 3/0/9, cùng những tình huống kêu gọi gank và phản gank vô cùng xuất sắc đến từ anh chàng tuyển thủ Đi rừng này.

LMHT: SofM trở thành hung thần của LGD với chiến thắng hủy diệt tại LPL Mùa Xuân 2021 2

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp này của SN không chỉ đem đến hi vọng cho người hâm mộ mà còn cho thấy được rằng đội tuyển này đang dần lấy lại được nhịp thi đấu của mình qua từng ván thắng. Mong rằng với những kết quả như thế này sẽ phần nào có thể giúp cho SofM cùng những người đồng đội của mình có thể lần đầu tiên đạt được danh hiệu LPL và trở thành đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc hiện tại.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang