LMHT: Xuất hiện tin đồng TOP Esports sẽ cùng FPX thay máu toàn bộ đội hình cho mùa giải 2022

Với một mùa giải 2021 không thành công thì TOP Esports cũng sẽ phải thay máu đội hình với hi vọng giành được nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải sắp tới

Cách đây không lâu thì cộng đồng LMHT Trung Quốc đã không khỏi bất ngờ trước một thông tin, đó là đội tuyển Funplus Phoenix sẽ giải tán toàn bộ đội hình của mình. Thông tin này được rò rỉ thông qua một đoạn chat của nam tuyển thủ Lwx với người bạn của mình trong buổi stream cá nhân. 

Theo đó thì nhà cựu Vô Địch CKTG 2019 sẽ phải nói lời chia tay với dàn tuyển thủ kỳ cựu của mình vừa chinh chiến tại CKTG 2021, bao gồm cả những tuyển thủ đang hết hạn hợp đồng như  Nuguri, Doinb, Tian hay đến Lwx và Crisp cũng sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển. Dù FPX đã có một mùa giải 2021 gây thất vọng nhưng việc toàn bộ đội hình phải giải tán là một điều mà không ai nghĩ đến cả.

LMHT: Xuất hiện tin đồng TOP Esports sẽ cùng FPX thay máu toàn bộ đội hình cho mùa giải 2022

Và trong một diễn biến khác thì một đội tuyển hàng đầu của LPL, đó là TOP Esports khi mà nhà Đương kim vô địch LPL Mùa Hè 2020 cũng đang đứng trước nguy cơ giải tán toàn bộ đội hình của mình sau khi mùa giải 2021 kết thúc và thay thế bằng những nhân tố mới.

Đây là một thông tin được khá nhiều trang tin của Trung Quốc đăng tải trong những ngày qua, thông tin này càng xác thực hơn khi mà PDD, chủ cũ của eStar và Young Miracle cũng lên tiếng khẳng định rằng sẽ có những biến động vô cùng lớn tại thị trường chuyển nhượng của LPL trong thời gian tới.

LMHT: Xuất hiện tin đồng TOP Esports sẽ cùng FPX thay máu toàn bộ đội hình cho mùa giải 2022 2

Trong khoảng thời gian trước đó thì siêu sao Đường giữa của TESKnight cũng được cho là đã nhận không ít những liên hệ từ nhiều đội tuyển khác nhau, từ FPX cho đến RNG đều muốn có được sự phục vụ của anh chàng nay sau khi hợp đồng của anh tại TES hết hạn vào tháng 11. Thậm chí là người Đi rừng Karsa cũng đang được TES rao bán dù hợp đồng của anh còn thời hạn đến hết năm 2022.

Bộ đôi đường dưới JackeyLove và Zhou đều lần lượt còn hợp đồng đến năm 2022 và 2023, nhưng với phong độ có phần bấp bênh cũng phần nào khiến cho ban huấn luyện không thật sự hài lòng với kết quả mà TES đạt được trong mùa giải vừa qua. 

Hiện tại những thông tin này chỉ nằm ở mức là tin đồn mà thôi, nhưng khả năng mà đội tuyển này "thay máu" đội hình mạnh mẽ trong thời gian tới là điều gần như chắc chắn, khi mà mùa giải 2022 đang dần đến gần.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang