VLTK Mobile "nhá hàng" kế hoạch phát triển thêm 8 môn phái trong năm 2019

Sau đợt cập nhật Minh Giáo khá thành công, game thủ lại còn sẽ háo hức hơn nữa với tận 8 môn phái khác nhau sẽ được cập nhật trong năm 2019 của VLTK Mobile.

VLTK Mobile nhá hàng kế hoạch phát triển thêm 8 môn phái trong năm 2019

Tính đến bản cập nhật gần đây nhất vào tháng 11/2018, VLTK Mobile đã ấn định đủ 17 môn phái khác nhau với Minh Giáo là đợt bổ sung mới nhất tại máy chủ Trung Quốc (dự đoán sẽ sớm có mặt ở Việt Nam vào tháng 1/2019 như năm ngoái). Mới đây, nhà sản xuất lại tiếp tục khiến nhân sĩ giang hồ được một phen xôn xao với việc công bố danh sách 8 môn phái có thể sẽ được ra mắt ngay trong năm 2019.

VLTK Mobile nhá hàng kế hoạch phát triển thêm 8 môn phái trong năm 2019 2

Theo đó, danh sách 8 môn phái này sẽ bao gồm những cái tên là Đoàn Thị, Lang Gia, Quỷ Cốc, Thanh Thành, Vạn Thanh, Vạn Hoa, Mặc Sơn, Thất Tú. Thứ tự ra mắt của 8 môn phái này trong năm 2019 sẽ tùy thuộc vào số lượng bình chọn của cộng đồng game thủ VLTK Mobile tại Trung Quốc.

VLTK Mobile nhá hàng kế hoạch phát triển thêm 8 môn phái trong năm 2019 3

Phản ứng trước thông tin này, đa phần nhân sĩ VLTK Mobile đều khá vui mừng, tuy nhiên một số khác lại cho rằng việc ra mắt tới 8 môn phái trong 1 năm có thể sẽ không khả thi và khiến cho chất lượng các môn phái đi xuống, thậm chí trước đây trò chơi đã khẳng định "chắc nịch" về việc mở tới 20 phái trong 2 năm 2017 và 2018, nhưng đến hiện tại cũng chỉ ra mắt được 17 môn phái. Dù sao thì đây cũng chỉ là thông tin mà nhà sản xuất VLTK Mobile "dự kiến" mà thôi, do đó các nhân sĩ giang hồ sẽ vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa.

VLTK Mobile nhá hàng kế hoạch phát triển thêm 8 môn phái trong năm 2019 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang