Top 5 tựa game mobile cực hot chuẩn bị ra mắt trong năm 2020 mà game thủ không nên bỏ lỡ

Trong năm 2020 này thì cộng đồng game thủ chuẩn bị đón chờ những tựa game cực kì chất lượng trên điện thoại di động

Dù những tháng đầu năm 2020 gặp rất nhiều những khó khăn từ dịch bệnh nhưng điều đó cũng không khiến cho ngành công nghiệp game mobile vì thế mà chững lại. Theo đó thì trong 6 tháng tiếp theo của năm 2020 sẽ là thời điểm mà một loạt những tựa game mobile chất lượng và cực kì đáng mong đợi xuất hiện trước sự ngóng chờ của cộng đồng game thủ.

Những tựa game đó là gì? Chúng ta sẽ cùng điểm qua thử nhé.

Plant vs Zombies 3

Đây là một tựa game nhận được rất nhiều sự chú ý của game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ lâu năm của thương hiệu Plant vs Zombies nổi tiếng. Plant vs Zombies phần 3 sẽ là phần đầu tiên mà thương hiệu game này đạt chân lên nền tảng 3D thay vì là nền đồ 2D như trước. Dù vậy thì những thiết kế về hình ảnh cũng như là lối chơi của tựa game này vẫn sẽ được giữ nguyên giống như những người tiền nhiệm của minh.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 2.

Đáng chú ý nhất là tựa game này sẽ hoàn toàn miễn phí và sẽ sớm phát hành trong thời gian tới.

Eve: Echoes

Eve: Echoes là một tựa game dành riêng cho những thiết bị Android và nội dung của nó sẽ tập trung nhiefu vào thế giới khoa học viễn tướng cùng những yếu tốt liên quan đến vũ trụ, không gian thường được đưa vào những bộ phim khoa học viễn tướng. Tựa game này sẽ được chính tay NetEase, một công ty game hàng đầu Trung Quốc đảm nhận để đảm bảo Eve: Echoes sẽ có nội dung game phong phú và những bản cập nhật đều đặn.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 3.

Lối chơi của Eve: Echoes sẽ để cho người chơi khám phá và sáng tạo ra một hệ sinh thái tàu không gian của riêng mình, từ đó thực hiện những cuộc tấn công, tranh chấp với những người chơi khác bằng những cuộc chiến ngoài không gian. Eve: Echoes đã từng ra mắt một phiên bản thử nghiệm và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Theo như nhà phát hành của Eve: Echoes cho biết thì tựa game này hứa hẹn sẽ được phát hành vào tháng 8 sắp tới.

LMHT: Tốc chiến

Một trong những siêu phẩm MOBA đang được chờ đợi nhất trong năm 2020. Từng được hé lộ trong sự kiện sinh nhật lần thứ 10 của LMHT thì Riot Games cũng đã công bố về sự xuất hiện của tựa game LMHT: Tốc Chiên trong năm 2020 này và hứa hẹn rằng người chơi vẫn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn giống như cách mà phiên bản PC mang lại.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của LMHT: Tốc Chiến được người chơi dự đoán sẽ là một bom tấn của làng game MOBA trên Mobile. Mọi sự chú ý của LMHT: Tốc Chiến hiện đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết khi mà phiên bản Alpha Test chuẩn bị được ra mắt trong tháng 6 này tại 2 khu vực là Brazil và Phillipines. Nếu không có gì sai thì phiên bản toàn cầu cũng sẽ được ra mắt trong cuối năm nay.

Dauntless

Đây là một tựa game hành động miễn phí từng được ra mắt trên nhiều nền tảng bao gồm PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Và một tin vui cho game thủ yêu thích tựa game này đó là Dauntless hiện đang được phát triển để đưa lên nền tảng mobile, dù vậy mốc thời gian phát hành chính thức của tựa game này vẫn còn là một ẩn số.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 5.

Dù vậy vẫn có một số tin đồn cho rằng tựa game này chuẩn bị được thử nghiệm trong một vài tháng tới.

Summoners War: Chronicles

Summoners War là một thương hiệu game gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm vừa qua với số lượng người chơi vô cùng khổng lồ hoạt động đều đặn trong game. Cũng bởi lý do này mà nhiều người đã hi vọng rằng phiên bản tiếp theo của Summoners War sẽ được phát hành trong thời gian tới và trên cả 2 nền tảng iOS lẫn Android.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 6.

Được biết thì Summoners War: Chronicles sẽ là một tựa game MMORPG thời gian thực và bối cảnh của game sẽ quay về thời gian 70 năm trước những sự kiện của phần một. Trong game thì người chơi sẽ chọn cho mình ba nhận vật để bắt đầu cuộc hành trình của bản thân trong một thế giới rộng lớn của Summoners War.

Trong quá trình chơi thì game thủ sẽ gặp gỡ, kết bạn với những người chơi khác và cùng nhau hỗ trợ vượt qua những thử thách khó nhằn nhất. Hiện tại thi ngày phát hành của tựa game này vẫn chưa được hé lộ nhưng mong rằng Summoners War: Chronicles sẽ có thể được ra mắt trong năm 2020 này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang