Cuối cùng thì Ubisoft cũng lên tiếng về sự vắng mặt của Splinter Cell tại E3 2018

Là một thương hiệu game hành động bí mật rất được kì vọng sẽ giới thiệu phần tiếp theo tại sự kiện E3 2018, cuối cùng Splinter Cell đã hoàn toàn "mất tích" khỏi danh mục game mà Ubisoft công bố

Trong khi phần lớn người hâm mộ đều nhận thấy Ubisoft có một buổi họp báo khá ấn tượng tại E3 năm nay, nó lại đánh dấu sự vắng mặt một lần nữa của thương hiệu Splinter Cell. Điều này càng khiến cho người hâm mộ tỏ ra khó chịu khi mà cách đây không lâu, Sam Fisher đã từng góp mặt trong một bản update giới hạn thời gian hoàn toàn miễn phí của Ghost Recond Wildlands. Và sau khi kết thúc sự kiện E3 2018, CEO kiêm chủ tịch hãng Ubisoft, ông Yves Guillemot đã quyết định tiết lộ lý do vì sao thương hiệu này lại "từ chối" sân chơi E3 2018.

Cuối cùng thì Ubisoft cũng lên tiếng về sự vắng mặt của Splinter Cell tại E3 2018

Trong một cuộc phỏng vấn với Geoff Keighley, ông Guillemot đã được hỏi vì sao Splinter Cell lại không xuất hiện ở một sự kiện mà biết bao người hâm mộ đã hi vọng rằng nó sẽ xuất hiện. Trong khi bày tỏ tình cảm của mình với thương hiệu này, Yves xác nhận rằng Ubisoft có lên kế hoạch quay trở lại thương hiệu Splinter Cell, nhưng ông đã không thể nói bất kì điều gì về chuyện đó tại sự kiện. Mặc dù điều này khiến những người hâm mộ lâu năm cảm thấy thất vọng, Yves đã mở ra cánh cửa hi vọng về khả năng quay trở về của Sam Fisher trong tương lai.

Cuối cùng thì Ubisoft cũng lên tiếng về sự vắng mặt của Splinter Cell tại E3 2018 2

Ngoài ra, Ubisoft cũng không có một sự hé lộ bất ngờ nào cuối buổi họp báo như đã từng làm tại các kì E3 trong quá khứ. Khi được hỏi về điều này, Yves chỉ đơn giản nói rằng không phải lúc nào công ty cũng cần làm điều đó. Và để thay thế cho những hé lộ bất ngờ, sự kiện E3 năm nay xoay quanh việc chúc mừng các cộng đồng người chơi và sự hợp tác với các nhà phát triển trong những tựa game sau này. Ví dụ điển hình là Beyond Good & Evil 2, sử dụng chương trình Space Monkey Program để kết hợp nội dung như nhạc và tranh ảnh từ các bài đăng của cộng đồng vào game.

Cuối cùng thì Ubisoft cũng lên tiếng về sự vắng mặt của Splinter Cell tại E3 2018 3

Trong khi bản cập nhật nội dung Ghost Recon Wildlands đã bất ngờ mang Sam Fisher vào game, một thông tin "gây sốc" khác là nam diễn viên lồng tiếng Michael Ironside một lần nữa quay trở lại vai Fisher của mình. Rất nhiều tin đồn và dự đoán đã xuất hiện sau khi được xác nhận rằng Ironside có tham gia Splinter Cell Blacklist, mặc dù gần đây Ironside lại xác nhận rằng ông không tham gia vì lý do sức khỏe. Với một sức khỏe ổn định hơn, Ironside đã quay trở lại vai trò mà ông từng từ chối.

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang