E3 2018: Ghost of Tsushima có thể chuyển sang lồng tiếng Nhật toàn bộ game

Nếu cảm thấy việc để các nhân vật trong Ghost of Tsushima nói tiếng Anh có vẻ ... phi lý (Người Nhật nói tiếng Anh với nhau thì quả là kì quái), người chơi hoàn toàn có thể thay đổi ngôn ngữ lồng tiếng

Từ trước đến nay, game thủ luôn mong muốn các tựa game có thể mang đến những trải nghiệm chân thực, đặc biệt là trong khoảng lồng tiếng nhân vật. Đã có không ít trường hợp người chơi cảm thấy kì quái khi một tựa game lấy bối cảnh Nhật Bản hoặc Trung Quốc, nhưng các nhân vật trong game hoàn toàn nói chuyện bằng tiếng ... Anh, và gần như là ngôn ngữ mặc định. Với Ghost of Tsushima, dường như hãng Sucker Punch đang nhắm tới mục tiêu tạo ra một môi trường Nhật Bản thuần túy, khi mới đây hãng cho biết người hâm mộ có thể chơi tựa game này với giọng lồng tiếng Nhật trong suốt toàn bộ game. Thông tin này được xác nhận trong một đoạn demo gameplay tại E3 2018. 

E3 2018: Ghost of Tsushima có thể chuyển sang lồng tiếng Nhật toàn bộ game

Việc bổ sung ngôn ngữ tiếng Nhật có thể giúp mang đến cảm giác chân thực, đáng tin cậy và trải nghiệm đậm chất điện ảnh hơn khi người chơi chiến đấu xuyên suốt game. Dĩ nhiên người chơi không nhất thiết phải chơi game sử dụng lồng tiếng Nhật toàn bộ, vì nếu muốn vẫn có thể đổi lại tiếng Anh. Mặc dù đây không phải một công bố quan trọng, nó vẫn cho thấy Sucker Punch đang nhắm đến việc cung cấp cho người chơi một trải nghiệm "đẳng cấp thế giới" khi chơi Ghost of Tsushima. Dù sao thì việc biên dịch toàn bộ game không phải là điều đơn giản, vì nó đòi hỏi một đội ngũ lớn bao gồm các nhà ngôn ngữ học, chuyên gia địa phương, và những diễn viên lồng tiếng bổ sung để có thể mang tính năng đó nhập vào một tựa game. Thực tế thì công việc biên dịch và nội địa hóa thường là lý do khiến cho nhiều tựa game nhập vai Nhật Bản mất nhiều thời gian để có thể phát hành ở phương Tây.

E3 2018: Ghost of Tsushima có thể chuyển sang lồng tiếng Nhật toàn bộ game 2

Ghost of Tsushima là một trong những cái tên lớn nhất của Sony PlayStation tại kì E3 2018 này, với đoạn demo 11 phút do Sucker Punch tung ra, giới thiệu cơ chế chiến đấu và nền tảng đồ họa đáng kinh ngạc. Sự kiện PlayStation Experience hẳn sẽ cung cấp nhiều chi tiết hơn, và đoạn demo nói trên có "trách nhiệm" giữ cho người hâm mộ luôn chú ý đến tựa game này từ giờ đến khi sự kiện diễn ra. Trong khi nhiều người hâm mộ vẫn hi vọng hãng sẽ ra mắt tiếp một phần mới của Sly Cooper hoặc Infamous, một tựa game hoàn toàn mới vẫn có sức hấp dẫn cho riêng mình. Hiện tại chưa có thời điểm ra mắt cụ thể cho Ghost of Tsushima

E3 2018: Ghost of Tsushima có thể chuyển sang lồng tiếng Nhật toàn bộ game 3

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang