Trailer mới của Rage 2 bùng nổ tại QuakeCon 2018

Đoạn trailer đầu tiên của Rage 2 tại E3 2018 đã biến tựa game này thành một cái tên cực kì nổi bật của Bethesda, và tại QuakeCon 2018 vừa qua, một đoạn video gameplay mới nữa vừa được tung ra

Tại sự kiện E3 2018, Bethesda đã khiến người hâm mộ bất ngờ với đoạn trailer chính thức của Rage 2, và rất nhanh sau đó tựa game này dễ dàng trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất tại sự kiện. Và vì biết rằng không phải bất kỳ ai cũng có thể thử qua Rage 2 tại sự kiện tháng 6 vừa rồi, hãng quyết định cung cấp một đoạn trailer gameplay mở rộng cho dự án trong sự kiện QuakeCon 2018, làm nổi bật các chi tiết về cốt truyện, hệ thống chiến đấu với phương tiện di chuyển, và nhiều thứ khác. Phần lớn người hâm mộ sẽ nhanh chóng nhận ra một vài cảnh đã từng góp mặt tại E3 2018, nhưng đoạn trailer mới này đã điều chỉnh một cách hiệu quả để người xem có thể nhìn thấy các nhiệm vụ được cấu trúc như thế nào.

Ngoài ra, đoạn video cũng giải thích bối cảnh 30 năm sau phần 1 trong Rage 2, với một Trái Đất đang khôi phục lại từ thảm họa toàn cầu, như rừng rậm, sa mạc, các vùng đất ngập nước và những hệ sinh thái khác dần dần hồi phục. Trong phần chơi chiến dịch của Rage 2, người chơi sẽ vào vai một nhân vật xuất thân từ Vineland, khu vực đất ẩm ướt, và buộc phải rời đi sau sự tái sinh mới của Authority. Trong một nhiệm vụ cụ thể, người chơi sẽ được giới thiệu lại với một nhân vật ở phần game trước là Dr. Kvasir, tham gia vào một số pha chiến đấu bùng nổ bằng các phương tiện di chuyển, và rồi dọn dẹp Elden Space Port, với đầy rẫy những kẻ cướp được gọi là Good Squad.

Trailer mới của Rage 2 bùng nổ tại QuakeCon 2018

Tựu chung lại, Rage 2 chắc chắn mang đến một sự cải tiến lớn so với phiên bản tiền nhiệm, khi các màn chiến đấu không chỉ nhanh hơn và tinh tế hơn bản gốc, mà còn mang tới một thế giới mở thực sự được thực hiện bởi Avalanche Studios với những trận chiến xe cộ có ý nghĩa. Chưa kể, Rage 2 còn được công bố rằng game sẽ không có thời gian chờ, qua đó giúp nhiều người mong chờ trải nghiệm game sẽ là một hành trình mượt mà và liên tục, được xem như một điểm cộng lớn. Rage 2 dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm sau trên PC, PS4 và Xbox One.

Trailer mới của Rage 2 bùng nổ tại QuakeCon 2018 2

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang