Activision hé lộ những thông tin mới về dự án game Call of Duty 2021

Trong cuộc thảo luận với các nhà đầu tư mới đây, Activision đã xác nhận nhiều chi tiết thú vị liên quan đến phiên bản Call of Duty sắp tới

Trong buổi Investor Call gần đây của Activision, hãng đa xác nhận một tựa game Call of Duty mới sẽ ra mắt trong năm 2021 này. Tuy hiện tại vẫn chưa xác nhận ai là đơn vị phát triển trò chơi, các nhà điều hành công ty đã khẳng định một trải nghiệm "cao cấp" hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong thương hiệu này vào năm nay. Call of Duty 2021 có thể đưa người chơi đến gần như bất kì nơi đâu, nhưng hiện tại cốt truyện của nó vẫn nằm trong vòng bí mật. Có rất nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng Sledgehammer Games hiện đang phát triển game Call of Duty 2021. Từ năm 2017 đến nay, hãng này chưa từng ra mắt một dự án game nào, nhưng việc tăng cường chiêu mộ thêm người và sự im lặng đầy nghi hoặc đã khiến nhiều người tin vào dự đoán nói trên.

Activision hé lộ những thông tin mới về dự án game Call of Duty 2021

Chỉ riêng trong năm 2020, hãng đã thuê đến 150 nhân viên phát triển mới cho mọi bộ phận của mình, cho thấy điều gì đó rất lớn đang được triển khai. Người hâm mộ lúc này chỉ đang đoán xem liệu tựa game mới đó có thể là Call of Duty: Advanced Warfare mới, hay thậm chí là Call of Duty: World War 3 không. Activision tỏ ra khá thận trọng để không công bố hay rò rỉ bất kì chi tiết nào liên quan đến Call of Duty 2021. Các tựa game Call of Duty trước đây thường được lộ diện vào tháng 5, và ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11, do đó phiên bản mới này dường như cũng không có nhiều khác biệt. Đó là trong trường hợp Activision duy trì mô hình ra mắt của mình, vì tựa game Call of Duty: Black Ops Cold War vừa qua đã hoãn việc quảng bá của mình lại một tháng trước khi chính thức lộ diện.

Activision hé lộ những thông tin mới về dự án game Call of Duty 2021 2

Một thực tế thú vị là tựa game Call of Duty 2021 sẽ chạy song song với Call of Duty: Warzone. Tương tự như lúc Black Ops Cold War ra mắt, tựa game này cũng sẽ gắn liền với trải nghiệm Battle Royale. Chủ tịch Activision, ông Rob Kostich xác nhận Warzone sẽ là "trung tâm" của tương lai thương hiệu Call of Duty. Nhưng với các game thủ, Warzone sẽ cần đến một sự cân bằng đáng kể nếu muốn trở thành trung tâm của thương hiệu này. Trong lúc trò chơi vẫn đang phải đối phó với hacker và những trường hợp khai thác lỗi game, việc kết nối với trải nghiệm Call of Duty mới có thể vô tình trở thành điều bất lợi cho tình trạng hiện tại của tựa game Battle Royale miễn phí này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Sousou No Frieren: Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

hoanlagvnDũng Nhỏ

Trong tập 27, tập phim mới nhất của anime Sousou No Frieren, khi được Serie hỏi, Frieren đã không ngần ngại dù cho câu trả lời ảnh hưởng đến kết quả trở thành pháp sư cấp 1 của cô. Rằng phép thuật mà cô thích chính là Phép Thuật Tạo Ra Cánh Đồng Hoa - Phép Thuật Của Sự Ngẫu Hứng Nở Rộ Từ Lòng Nhân Hậu

Giải trí
Lên đầu trang