Game thủ không khỏi buồn lòng khi biết tin Diablo 4 sẽ không được phát hành trong năm 2021

Diablo 4 là một tựa game đang nhận được rất nhiều sự trông chờ từ game thủ toàn thế giới, nhưng việc nó có thể được ra mắt trong năm 2021 hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn

Vào năm 2018 thì cộng đồng game thủ toàn thế giới đã không khỏi háo hức khi biết được tin Diablo 4 đang trong quá trình phát triển. Cũng bởi vì sự mong chờ quá lớn nên khi Blizzard công bố sự án Diablo Immortal thì cộng đồng game thủ đã nổ ra một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đối với phiên bản mobile của Diablo này.

May mắn thay Blizzard đã thành công trong việc làm dịu lòng game thủ với một đoạn trailer của Diablo 4, đồng thời thông báo rằng trò chơi vẫn còn đang trong quá trình được phát triển tại sự kiện BlizzCon 2019.

Kể từ thời điểm đó thì Blizzard cũng thi thoảng hé lộ thêm một số thông tin nhỏ lẻ liên quan đến quá trình phát triển Diablo 4 khiến game thủ không khỏi mong chờ từng ngày. Tuy nhiên cộng đồng cũng đã phải lại thất vọng thêm một lần nữa khi biết được những thông tin mới nhất liên quan đến trò chơi này.

Cụ thể thì trong buổi báo cáo tài chính mới nhất thì Activision Blizzard đã thông báo rằng Diablo 4 sẽ không được phát hành trong năm 2021 và  Overwatch 2 cũng phải chịu chung số phận tương tự. Vì vậy game thủ sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất 1 năm nữa thì mới có thể trải nghiệm 2 trò chơi hot nhất của Blizzard này

Game thủ không khỏi buồn lòng khi biết tin Diablo 4 sẽ không được phát hành trong năm 2021

Cũng trong buổi báo cáo này thì Blizzard cũng đã thông báo rằng Diablo Immortal sẽ tiếp tục được thử nghiệm tại nhiều khu vực khác nhau, kèm theo đó là phiên bản mở rộng của  World of Warcraft: Shadowlands đang nhận về cho mình rất nhiều những đánh giá tích cực từ người chơi. Còn Overwatch League cũng sẽ bắt đầu trong tháng 4 sắp tới và một tựa game Call of Duty cũng sẽ được phát hành trong năm 2021 này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang