Age of Empires 4 giới thiệu trailer gameplay chính thức, chuẩn bị ra mắt vào năm 2020

Microsoft đã tạo một bất ngờ lớn cho cộng đồng game thủ khi cuối cùng cũng đã cho ra mắt trailer gameplay chính thức của dự án game Age of Empires 4 tại sự kiện X019 sau 3 năm im hơi lặng tiếng.

Age of Empires 4 giới thiệu trailer gameplay chính thức, chuẩn bị ra mắt vào năm 2020

Mới đây, Microsoft đã chính thức công bố trailer giới thiệu đầu tiên của Age Of Empires 4 (AoE 4) tại sự kiện X019, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng kể từ khi công bố dự án vào năm 2017. Theo trailer này, ta có thể thấy gameplay thực tế của AoE 4 khá mượt, gọn gàng và đẹp mắt hơn trước nhưng vẫn giữ được chất game thuần túy của các phần trước đây.

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về Age Of Empires, bởi lẽ, đây là một trong những tượng tài game dàn trận thời gian thực (RTS) có ảnh hưởng lớn bậc nhất trong suốt bề dày lịch sử ngành công nghiệp game. Tại Việt Nam, Age Of Empires thường được gọi thân thuộc là "Đế chế", và cũng là một trong những thương hiệu game nổi tiếng nhất, gắn bó với nhiều thế hệ game thủ.

Age of Empires 4 giới thiệu trailer gameplay chính thức, chuẩn bị ra mắt vào năm 2020 2

Khác với việc tập trung vào một thời đại cụ thể (như cách mà Age Of Empires 2 và 3 đã làm), nhiều khả năng phần 4 của series game này sẽ sở hữu tính đa dạng về thời gian, quốc gia,... Ngoài ra, Age Of Empires 4 sẽ không còn được phát triển bởi đội ngũ trong quá khứ, mà sẽ do Relic Entertainment (nổi tiếng với dòng game Company Of Heroes) thực hiện.

Age of Empires 4 giới thiệu trailer gameplay chính thức, chuẩn bị ra mắt vào năm 2020 3

Theo dự kiến, Age Of Empires 4 có thể sẽ ra mắt vào mùa lễ năm sau 2020 hoặc ngoài kế hoạch sẽ có thể bị trì hoãn thêm thời gian nữa. Hãy cùng chờ thông tin chính thức nhé.

Age of Empires 4 giới thiệu trailer gameplay chính thức, chuẩn bị ra mắt vào năm 2020 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang