Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020

Tựa game bóng đá ăn khách bậc nhất này sẽ có 4 cầu thủ Việt Nam xuất hiện với đúng tên gọi của mình, đó chính là bộ tứ cầu thủ đã và đang thi đấu ở nước ngoài, bao gồm: Văn Lâm, Văn Hậu, Xuân Trường, Công Phượng.

 

Tựa game PES 2020 đã được ra mắt game thủ vào ngày 10.9 vừa qua. Tựa game bóng đá ăn khách bậc nhất này sẽ có 4 cầu thủ Việt Nam xuất hiện với đúng tên gọi của mình, đó chính là bộ tứ cầu thủ đã và đang thi đấu ở nước ngoài, bao gồm: Văn Lâm, Văn Hậu, Xuân Trường, Công Phượng. Dưới đây là chỉ số của bộ tứ cầu thủ Việt Nam:

Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020

Lương Xuân Trường

Chỉ số chuyền bóng của Lương Xuân Trường khá thấp, trong khi kỹ năng này được đánh giá là điểm mạnh nhất của anh ngoài đời 

Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020 2
 

Nguyễn Công Phượng

Công Phượng đã đầu quân cho CLB mới là Sint-Truidense nhưng trong PES 2020 vẫn chưa được cập nhật. Nhưng khá ngạc nhiên là khả năng đá ở vị trí trung tâm của anh trong PES 2020 không thua gì vị trí sở trường của anh. 

Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020 3

Đoàn Văn Hậu

Hậu vệ sinh năm 1999 này vừa đầu quân tại SC Heerenveen với chỉ số 59 thấp nhất trong toàn bộ tựa game. Có thể là vì Văn Hậu chưa ra sân lần nào cho Heerenveen. 

Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020 4

Đặng Văn Lâm

Thủ môn Lâm “Tây” hiện đang đầu quân cho Muangthong United, Thai League. Chỉ số của Văn Lâm cũng không cao, 64. 

Bộ tứ Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, Xuân Trường có mặt trong PES 2020 5

Trên những hình ảnh trên bạn cũng có thể thấy, PES 2020 nổi tiếng là chăm chút cho đồ hoạ và tạo hình các ngôi sao, nhưng riêng những cầu thủ ít tên tuổi thì lại không được họ chú trọng. Đặc biệt ở chỗ, gương mặt của Công Phượng và Văn Hậu… giống hệt nhau, đều là những gương mặt mặc định (default) của game, khác mỗi kiểu tóc.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang