Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc

Control, dự án game mới nhất của Remedy Entertainment, đã ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, và dường như sẽ còn được mở rộng sang đến năm sau

Tựa game hành động - bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp các yếu tố siêu nhiên Control của hãng Remedy Entertainment kể từ sau khi ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua đã tạo được những ấn tượng nhất định. Trong game, người chơi có nhiệm vụ điều tra một tòa nhà bí ẩn thuộc tổ chức chính phủ FBC, nơi đang diễn ra các hiện tượng siêu nhiên kì lạ do một thực thể mang tên Hiss gây ra.

Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc

Một số game thủ cho đến thời điểm hiện tại hẳn đã hoàn thành cốt truyện của game, và đó sẽ là phần khởi đầu cho quá trình mở rộng game. Mới đây, Remedy đã hé lộ kế hoạch của mình để tăng cường thêm nội dung cho game Control với lộ trình 4 phần nội dung bổ sung. Hai sự bổ sung đầu tiên là những bản cập nhật miễn phí, và hai nội dung tiếp theo sẽ mất phí.

Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc 2

Tuy vậy, hai phần nội dung mất phí phải đến 2020 mới ra mắt, trong khi đó hai bản cập nhật miễn phí sẽ được phát hành trong năm nay. Bản cập nhật đầu tiên bổ sung thêm chế độ Photo, cho phép người chơi chụp lại những khoảnh khắc trong game.

Bản cập nhật miễn phí tiếp theo mang tên Expeditions, bổ sung thêm một chế độ mới vào cuối game, mang đến cho nhân vật chính Jesse "một vài thử thách lớn nhất mà Oldest House có thể ném vào bạn." 

Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc 3

Bản mở rộng tính phí đầu tiên có tên là The Foundation, tập trung vào việc khám phá lịch sử của Oldest House. Cụ thể, Jesse phải điều tra về những thứ nằm sâu bên dưới tòa nhà của FBC. Bản mở rộng thứ hai, có tên AWE (Altered World Events), trong đó Jesse sẽ khám phá một khu vực mới trong Oldest House: Investigations Sector. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng AWE có thể ngụ ý là "Alan Wake Expansion" - dựa vào nửa trên của hình ảnh logo mang đậm nét Alan Wake.

Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc 4

Thông điệp từ Remedy Entertainment khá rõ ràng: Câu chuyện trong Control chỉ mới là khởi đầu. Vẫn còn nhiều câu chuyện hơn để kể trong vũ trụ này, bất kể người chơi đã sẵn sàng hay chưa. Bản thân tòa nhà Oldest House cũng chưa được khám phá hoàn toàn, và bên dưới nó còn có một thế giới đầy những Altered World Events (Sự kiện biến đổi thế giới), những sự kiện mà có thể kết nối với các tựa game phổ biến trước đây của Remedy như Alan Wake.

Chuyến phiêu lưu của Jesse Faden trong Control chưa hoàn toàn kết thúc 5

Game hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang