Tin đồn: Cyberpunk 2077 tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt, vẫn là năm 2019

Trước các dự đoán về việc Cyberpunk 2077 có thể ra mắt đầu năm 2020, một thông tin rò rỉ khác lại xác định trò chơi nhập vai lớn này chắc chắn sẽ ra mắt trong năm nay

Được công bố lần đầu vào năm 2012, có thể nói các game thủ đã phải chờ đợi một thời gian dài để có được những thông tin khác về Cyberpunk 2077, dự án game hành động - nhập vai khổng lồ của CD Projekt Red. Sau đoạn trailer cực kì ấn tượng tại sự kiện E3 2018, và đoạn video gameplay được tung ra ở Gamescom, Cyberpunk 2077 càng khiến người ta bàn tán nhiều hơn, nhưng vẫn nhất quyết không tiết lộ ngày ra mắt cụ thể. Trong khi đa số các dự đoán đều cho rằng game sẽ phát hành vào năm 2020, một tin đồn mới xuất hiện lại khẳng định game sẽ được tung ra cuối năm nay.

Tin đồn: Cyberpunk 2077 tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt, vẫn là năm 2019
Cyberpunk 2077 lại được khẳng định ra mắt trong năm nay

Tin đồn này bắt nguồn từ một cửa hàng bán game trực tuyến ở Slovakia được gọi là ProGamingShop. Thay vì một thời điểm ra mắt dạng "đặt chỗ" thông thường cho Cyberpunk 2077, cửa hàng này khẳng định game sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 11 năm 2019. Một số người đã loại trừ thời điểm đặt chỗ này, khi mà 28 tháng 11 là ngày Lễ Tạ ơn, và nó là ngày thứ năm, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để phủ nhận tin đồn nói trên. Mặc dù các game thường hay ra mắt vào ngày thứ ba và thứ sáu, gần như không bao giờ phát hành vào ngày Lễ Tạ ơn, cần lưu ý rằng Cyerpunk 2077 có nhiều nhà phân phối khác nhau để "rải" game trên toàn cầu.

Tin đồn: Cyberpunk 2077 tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt, vẫn là năm 2019 2
Cyberpunk 2077 có nhiều nhà phân phối

Warner Bros. phân phối game ở Bắc Mỹ, còn Bandai Namco phân phối ở 24 quốc gia châu Âu khác nhau, nhưng Slovakia rõ ràng không nằm trong số đó. Hiện chưa rõ ai sẽ chịu trách nhiệm phân phối ở vùng lãnh thổ này, nhưng với nhiều nhà phân phối ở nhiều khu vực khác nhau, rất có khả năng Cyberpunk 2077 sẽ phát hành ở Slovakia vào ngày 28 tháng 11, và ra mắt ở những nơi khác vào một ngày khác trong cùng tuần lễ đó. Nhìn chung, có khá nhiều khả năng nguồn tin rò rỉ này là chính xác, nhưng cũng có một số nguyên nhân để loại bỏ nó.

Tin đồn: Cyberpunk 2077 tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt, vẫn là năm 2019 3

Lễ Tạ Ơn không phải thời điểm ra mắt game phổ biến

Một trong những lý do chắc chắn nhất là CD Projekt Red không có dấu hiệu nào cho thấy Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt trong năm nay. Hãng đã từng chia sẻ rằng sẽ ra mắt game khi nó sẵn sàng, mà không đưa ra bất kì khung thời gian nào cho điều đó. Một nguyên nhân khác là tiềm năng trở thành một tựa game có thể ra mắt trên cả PlayStation 5hệ máy Xbox tiếp theo lẫn trên các hệ máy hiện tại, đồng nghĩa với việc 2020 sẽ là thời điểm hợp lý, khi các hệ máy mới được dự kiến ra mắt trong năm đó.

Tin đồn: Cyberpunk 2077 tiếp tục rò rỉ ngày ra mắt, vẫn là năm 2019 4
Cyberpunk 2077 có thể chơi trên PS5

Nhưng nếu Cyberpunk 2077 dự kiến ra mắt trong năm 2019, người hâm mộ có thể kì vọng một sự xác nhận tại sự kiện E3 2019. Cyberpunk 2077 là một trong số ít những tựa game đã được xác nhận sẽ góp mặt tại sự kiện lớn này vào tháng 6 tới, và sự hiện diện của nó có thể không đi kèm với thời điểm ra mắt, ít nhất nó cũng sẽ hé lộ nhiều chi tiết hơn về dự án game mới đầy tham vọng này của CD Projekt Red.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

One Piece: Luffy tái đấu Lucci với hình ảnh hoạt họa mãn nhãn - Người hâm mộ phấn khích trước màn so tài đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau hơn hai thập kỷ thống trị màn ảnh nhỏ, One Piece tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình với những cải tiến không ngừng về mặt kỹ thuật và nội dung. Chẳng hạn như gần đây, người hâm mộ đã vô cùng mãn nhãn với màn so tài đỉnh cao giữa Luffy và Rob Lucci trong tập phim 1100.

Giải trí
Lên đầu trang