Dead Space Remake nhắm đến việc phát hành đầu năm 2023

Tại sự kiện EA Play Live 2021, Dead Space Remake đã chính thức được công bố, nhưng cho đến nay vẫn chưa biết được khi nào sẽ ra mắt.

Cộng đồng hâm mộ thương hiệu Dead Space dường như đã được sống dậy cảm giác bồi hồi khi hay tin EA đang thực hiện một bản làm lại toàn diện cho phần đầu tiên, nhưng cho đến nay vẫn có rất ít thông tin thực tế về dự án này. Các buổi stream của nhà phát triển phần nào hé lộ được một số chi tiết, tuy vậy, thông tin quan trọng nhất là ngày phát hành hoàn toàn chưa được hé lộ. Mặc dù đã từng có thông tin bản làm lại của Dead Space sẽ phát hành vào quý 4 năm nay, nay một thông tin mới khác lại cho rằng Electronic Arts và Motive Studio có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn so với dự kiến.

Dead Space Remake nhắm đến việc phát hành đầu năm 2023

Theo như phóng viên Jeff Grubb chia sẻ, EA và Motive Studios hiện đang nhắm đến thời điểm phát hành đầu năm 2023 cho bản làm lại của Dead Space. Điều thú vị là Grubb khẳng định EA ban đầu đã nghĩ về thời điểm phát hành vào quý 4 năm 2022, nhưng thông tin đó thậm chí chưa từng được chia sẻ công khai. Ngoài ra, sau buổi stream mới nhất của nhà phát triển, Motive Studios đã hoàn toàn im lặng về Dead Space cho đến khi có thứ gì đó để chia sẻ. Grubb khẳng định Motive sẽ cần thêm nhiều thời gian hơn để hoàn thiện để đảm bảo cho ngày ra mắt chính thức không thể tránh khỏi, và hãng sẽ có một buổi livestream đặc biệt vào ngày 11 tháng 3. Đó cũng có thể là lúc Motive sẵn sàng công bố ngày ra mắt cụ thể.

Dead Space Remake nhắm đến việc phát hành đầu năm 2023 2

Cũng theo lời Grubb, bản làm lại của Dead Space "sẽ tiếp tục làm mọi người ấn tượng", và Motive Studios đang mong muốn có thể ngang ngửa chất lượng của Resident Evil 2 Remake do Capcom thực hiện, vốn đang được coi là một trong những bản làm lại ổn nhất. Nếu Dead Space có thể đạt đến thành công đó, EA có thể sẽ đầu tư nhiều hơn để hồi sinh thương hiệu này, một điều sẽ đặc biệt thu hút những game thủ đã hoàn thành Dead Space 3 và bản DLC cuối cùng của nó. Rất nhiều thông tin về Dead Space Remake chắc chắn sẽ được tiết lộ tại buổi stream sắp tới đây, nhưng bản thân thương hiệu này sở hữu khả năng làm được nhiều hơn một tựa game. Dead Space có cốt truyện vô cùng phong phú, và dường như Motive Studios đang hi vọng sẽ khiến bản làm lại này hiện đại nhất có thể.

Dead Space Remake nhắm đến việc phát hành đầu năm 2023 3

Dead Space Remake dự kiến ra mắt vào năm 2023 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang