Game thủ God of War Ragnarok khám phá ra chi tiết gợi nhớ phiên bản năm 2018

Trong một trò chơi đầy những chi tiết nhỏ như God of War Ragnarok, một người chơi tinh ý đã khám phá ra mối quan hệ thú vị giữa phần game này phiên bản trước đó

Khi God of War Ragnarok ra mắt vào ngày 9 tháng 11 vừa qua, game nhanh chóng trở thành trò chơi PlayStation bán chạy nhất mọi thời đại. Mặc dù Kratos và những chuyến phiêu lưu trước đó của anh vốn đã rất nổi tiếng, thương hiệu God of War dường như đang trải qua thời kỳ phục hưng với câu chuyện ở Bắc Âu. Việc kéo Kratos ra khỏi Hy Lạp và hình thành mối quan hệ mới thông qua sự xuất hiện của Atreus đã góp phần phát triển đáng kể câu chuyện, cho phép nhóm phát triển dồn tâm huyết và sự chú ý đến từng chi tiết.

Game thủ God of War Ragnarok khám phá ra chi tiết gợi nhớ phiên bản năm 2018

Xem thêm: God of War Ragnarok và những nhân vật quan trong của Thần thoại Bắc Âu nhưng vẫn chưa xuất hiện

Trong khi hai phần game God of War mới nhất vẫn giữ lại lối chơi chiến đấu cốt lõi, chiều không gian mới được cung cấp bởi sự nhấn mạnh vào phong cách kể chuyện điện ảnh đã đóng vai trò quan trọng cho việc nâng tầm thương hiệu. Mới đây, một người hâm mộ God of War với tên gọi Mr. Button Boy đã chia sẻ chi tiết khá thú vị từ phân đoạn Atreus, Kratos, Tyr và Brok đang ăn tối tại nhà của Sindri. những chiếc ly trên bàn ăn đã vô tình trùng khớp với những chiếc ly trong bộ sưu tập cổ vật của God of War 2018.

Game thủ God of War Ragnarok khám phá ra chi tiết gợi nhớ phiên bản năm 2018 2

Nhiều game thủ khác dường như có cảm giác quen thuộc với những chiếc ly này, nhưng không thể nhớ ra cho đến khi Mr. Button Boy nhắc đến mối liên hệ nói trên. Với rất nhiều sự quan tâm và tình cảm dành cho trò chơi, chắc chắn cộng đồng hâm mộ God of War Ragnarok sẽ tìm thấy được những chi tiết ẩn mới trong tương lai. Ngoài ra, với việc câu chuyện của Kratos đã đi tới hồi kết, rất nhiều người tỏ ra hết sức tò mò về hướng đi tiếp theo của thương hiệu God of War.

Game thủ God of War Ragnarok khám phá ra chi tiết gợi nhớ phiên bản năm 2018 3

Xem thêm: Cộng đồng hâm mộ God of War mong muốn phần tiếp theo tập trung vào thần thoại Aztec và Maya

Một định hướng có tiềm năng khá lớn, vốn đã được hé lộ trong chính trò chơi, là Atreus sẽ thế chỗ Kratos và trở thành nhân vật chính mới. Rất có thể hành trình của cậu sẽ đưa cậu đến với những vùng đất khác, với các câu chuyện tiếp theo có khả năng khám phá những thân thoại về Ai Cập, Maya, Nhật Bản và Celtic. Vẫn còn quá sớm để nói trước bất cứ điều gì, nhưng một nền tảng tương đối vững chắc đã được thiết lập trong Ragnarok, và phạm vi của thương hiệu này đã được mở rộng. God of War Ragnarok hiện đang phát hành trên PS4 với PS5.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang