God of War Ragnarok chính thức được xác nhận chế độ New Game+ cho năm 2023

Mới đây, Sony Santa Monica đã xác nhận một tin vui dành cho những ai yêu thích God of War Ragnarok: Chế độ New Game+ sẽ sớm ra mắt chính thức

God of War Ragnarok ra mắt lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 11 vừa qua, nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi hay nhất năm 2022. Tại sự kiện The Game Awards 2022, game đã mang về cho Sony tổng cộng 6 giải thưởng trong tổng số 10 đề cử. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ chắc hẳn đã chinh phục cốt truyện và những nhiệm vụ phụ trong God of War Ragnarok, nhưng vẫn chưa sẵn lòng chia tay chuyến phiêu lưu cuối cùng của Kratos. Hầu hết mọi người đều mong muốn sớm có được chế độ New Game+ để trải nghiệm câu chuyện một lần nữa với đầy đủ trang bị.

Xem thêm: God of War của Santa Monica Studios sẽ được Amazon chuyển thể thành phim truyền hình

God of War Ragnarok chính thức được xác nhận chế độ New Game+ cho năm 2023

God of War 2018 đã từng ra mắt mà không có chế độ này, và phải một lúc sau đó, Sony Santa Monica mới tung ra chế độ New Game+ thông qua một bản cập nhật miễn phí. Vì vậy, nhiều người đoán rằng God of War Ragnarok cũng sẽ nhận được chế độ tương tự, chỉ có điều hãng phát triển chưa đưa ra công bố chính thức, cho đến ngày hôm nay.

Mới đây, Sony Santa Monica Studio đã đăng tải một thông báo trên Twitter xác nhận chế độ New Game+ của God of War Ragnarok sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau. Hiện tại, chưa có bất kì chi tiết nào về những gì chế độ này mang lại cho game thủ.

God of War Ragnarok chính thức được xác nhận chế độ New Game+ cho năm 2023 2

Nhiều người dự đoán rằng chế độ New Game+ ít nhất sẽ cho phép người chơi trải nghiệm lại toàn bộ cốt truyện với đầy đủ trang bị và các nâng cấp. Bên cạnh đó là khả năng có thêm khả năng thay đổi độ khó. God of War Ragnarok có nhiều tùy chỉnh độ khó khác nhau để người chơi chọn lựa, bao gồm cả chế độ siêu khó Give Me God of War.

Xem thêm: Game thủ God of War Ragnarok bán hành Nữ hoàng Valkyrie Gná ở độ khó cao nhất

Nếu New Game+ cho phép người chơi thay đổi các thiết lập, có thể nhiều game thủ hơn sẽ vượt qua được độ khó cao nhất. Nhiều thông tin hơn về chế độ này chắc hẳn sẽ được cung cấp trong thời gian tới. God of War Ragnarok hiện đang phát hành trên PS4 và PS5.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang