Hãng phát triển "có tâm", làm game nhắc nhở mọi người về việc cách ly mùa Covid

Fancy + Punk vừa cho ra mắt tựa game mới nhất của mình trên Steam, với tên gọi Coronavirus Quarantine Simulator, nhằm mục đích giúp mọi người luôn nhớ giữ vệ sinh phòng dịch bệnh

Thông thường, mọi người sẽ dùng các trò chơi điện tử để thoát khỏi những rắc rối trong cuôc sống, nhưng tựa game sau đây sẽ ... ném rắc rối vào mặt game thủ. Fancy + Punk mới đây vừa tung ra tựa game mới nhất của mình, Coronavirus Quarantine Simulator, với lời khẳng định nó có thể day cho người ta làm thế nào để "cứu thế giới bằng cách không trở nên ngu ngốc." Coronavirus Quarantine Simulator là một tựa game ngắn, đồ họa đơn giản và lối chơi hài hước, trong đó người chơi sẽ phải sống sót giữa đại dịch COVID-19, vốn là điều mà gần như tất cả mọi người đều đang làm ngoài đời thực.

Dĩ nhiên trong môi trường giả tưởng, mọi thứ đều sẽ có phần hơi quá, và người chơi có thể trở nên nhiệt tình, cũng như sẽ có hệ quả cho vài hành động nhất định. Xuyên suốt thời gian chơi, người chơi phải rửa tay sau mỗi 20 giây, đứng cách xa khoảng 6 bước với các NPC do máy điều khiển, tránh chạm vào mặt của họ, ... Fancy + Punk nhấn mạnh rằng trong khi tựa game này tỏ ra thái quá và hài hước, nó vẫn muốn tập trung vào những biện pháp giữ gìn sức khỏe trong đại dịch COVID-19. Những ai hứng thú với tưa game mô phỏng này có thể mua nó với mức giá khiêm tốn là 32.000đ trên Steam (Giá gốc là 43.000đ). 

Một số hình ảnh của Coronavirus Quarantine Simulator

Hãng phát triển có tâm , làm game nhắc nhở mọi người về việc cách ly mùa Covid

Hãng phát triển có tâm , làm game nhắc nhở mọi người về việc cách ly mùa Covid 2

Hãng phát triển có tâm , làm game nhắc nhở mọi người về việc cách ly mùa Covid 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang