Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475

300475 hiện đang là tựa game nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt khi mô phỏng lại cuộc chiến giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của lịch sử Việt Nam

Dự án game 300475 vừa được công bố vào ngày 06/05 vừa qua đã thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng game thủ. Đây sẽ là một tựa game tái hiện lại chiến dịch Hồ Chí Minh huyền thoại của lịch sử Việt Nam. 300475 cũng sẽ là một trò chơi được triển khai dựa trên hình thức huy động vốn từ cộng đồng với 3 giai đoạn phát triern, kéo dài trong vòng 30 tháng.

Phía Hiker cũng mong rằng họ có thể huy dộng được nguồn vốn tương đương 20 tỷ đồng để có thể hoàn thành một cách tốt nhất dự án 300475 này.

Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475

Tất nhiên ngay sau khi biết được dự án 300475 đang được huy động vốn thì không ít game thủ đã bắt đầu kêu gọi cộng đồng có thể đóng góp nhằm ủng hồ cho một sản phẩm của nước nhà, đồng thời thể hiện được lòng yêu nước mãnh liệt của không ít game thủ. Cũng không để cho người hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu thì phía Hiker Games cũng đã và đang trong những bước đầu tiên trong quá trình thực hiện 300475.

Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475 2

Trong một thông tín hé lộ về quá trình làm game của Hiker Games thì hàng loạt những hình ảnh đầu tiên về người chiến sĩ giải phóng miền Nam đã được đăng tải và được phát triển trên nền Unreal Engine 4 hiện đại nhất hiện nay. Những mô hình này hiện còn đang trong quá trình phát triển và chưa phải phiên bản cuối cùng nhưng hầu hết game thủ đều nhận thấy Hiker Games đã chăm chút rất kỹ lưỡng cho tựa game của mình, có những tìm hiểu rõ ràng về hình ảnh của những người bộ độ cụ Hồ để các chiến sĩ trong game được mô tả một cách chân thật nhất.

Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475 3

Hình ảnh của những người lính giải phóng miền Nam cũng sẽ được nâng cấp hoàn toàn so với dự án 7554 trước đó nhờ vào công nghệ đồ họa Unreal Engine 4. Phía Hiker Games cũng đã chia sẻ một hình ảnh so sánh mô hình lính Pháp của 7554 với mô hình của 300475 mới lấy được sự nâng cấp về đồ họa đáng kể như thế nào.

Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475 4

Cũng theo như phía Hiker Games cho biết thì studio hiện tại đã hoàn thành xong phần kỹ thuật cho teaser video, kèm theo đó là lời hứa công bố tựa game này cho cộng đồng game thủ Việt cũng như thế giới trong tương lai không xa.

Hiện tại phía studio cũng đã hoàn thành xong phần môi trường, bản đồ, bố cục không gian trong game, tuy nhiên cũng cần phải có thêm một khoản thời gian nữa để hoàn thành vì khối lượng công việc đồ họa là rất lớn.

Hiker Games tung loạt hình ảnh cực đẹp mắt mô hình bộ đội cụ Hồ trong 300475 5

Hiker Games cũng chia sẻ thêm rằng đây sẽ là một trò chơi mô phỏng lại rõ nét nhất về cuộc chiến gian khổ đầy hào hùng của bộ đội nhân dân Việt Nam trên con đường chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Trong thời điểm hiện tại thì studio vẫn còn đang kêu gọi vốn từ cộng đồng với mục tiêu đạt được 20 tỷ nhằm hoàn tiện 300475 trước ngày 30/04 năm 2025, cùng thời điểm với lễ kỷ niệm 50 năm Thống nhất Đất nước.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang