Hoàng tử Ba Tư tiếp tục dự kiến ngày ra mắt, nhiều khả năng trước 2022

Prince of Persia: The Sands of Time Remake đã vắng bóng một thời gian dài sau khi Ubisoft công bố trì hoãn, nhưng có lẽ game sẽ ra mắt trong năm 2021 theo những thông tin mới nhận được

Kể từ khi dự án Prince of Persia: The Sands of Time Remake được Ubisoft công bố, cộng đồng hâm mộ đã vô cùng chú ý đến nó. Sau đoạn trailer đầu tiên cùng những hình ảnh gây thất vọng nặng nề, Ubisoft đã phải công bố trì hoãn ngày ra mắt game, và hiện tại nhiều người bắt đầu không xác định được liệu game có thể phát hành hay không. Nhưng gần đây, một cuộc họp hội nghị của Ubisoft cho thấy mọi thứ có vẻ như vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy không phải thời điểm phát hành dự kiến ban đầu, nhưng hãng vẫn có kế hoạch hoàn thiện bản làm lại này và mang nó đến cho những người hâm mộ.

Hoàng tử Ba Tư tiếp tục dự kiến ngày ra mắt, nhiều khả năng trước 2022

Game được công bố vào tháng 9 năm 2020, hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ trải nghiệm lại câu chuyện kinh điển mang tính chất biểu tượng của tựa game gốc. Sau hàng loạt các phiên bản khác nhau, The Sands of Time vẫn được coi là một trong những tựa game hay nhất của thương hiệu Hoàng tử Ba Tư này. Trong cuộc họp hội nghị nói trên, Ubisoft xác nhận vẫn đang phát triển Prince of Persia: Sands of Time Remake, thậm chí còn tự mình đặt hạn phát hành cho game. Nếu mọi thứ theo đúng kế hoạch đề ra, game sẽ được phát hành trước khi kết thúc năm tài chính, tức trước tháng 4 năm 2022.

Hoàng tử Ba Tư tiếp tục dự kiến ngày ra mắt, nhiều khả năng trước 2022 2

Mốc thời gian này mang đến cho Ubisoft gần một năm để hoàn thiện trò chơi mà không phải cam kết ngày ra mắt cụ thể, nhưng vẫn đảm bảo người hâm mộ có thể kì vọng vào những tin tức tiếp theo khi thời điểm phát hành đến gần hơn. Lý do cho điều này một phần là vì sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, khi một báo cáo khẳng định 44% các nhà phát triển game đã phải tạm hoãn việc làm của mình vì COVID-19. Ngoài ra, như đã nói ở đầu bài, dự án mới đã phải lãnh khá nhiều "gạch đá" vì chất lượng đồ họa không mang đến cảm giác của một tựa game được làm cho năm 2021. Rất có thể những thay đổi về chất lượng đồ họa game vẫn đang được xem xét.

Hoàng tử Ba Tư tiếp tục dự kiến ngày ra mắt, nhiều khả năng trước 2022 3

Nhìn chung, trừ khi có thêm một đợt trì hoãn bất ngờ khác, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm Prince of Persia: The Sands of Time Remake trước tháng 4 năm sau. Tuy mốc thời gian này tương đối dài do lẽ ra game đã được ra mắt ở thời điểm hiện tại, nhưng hi vọng quãng thời gian bổ sung đó sẽ mang đến cho các nhà phát triển cơ hội để tạo ra một bản làm lại thực sự ấn tượng, và giữ được trọn vẹn những trải nghiệm mà cộng đồng hâm mộ từng yêu mến từ 18 năm về trước. Game hiện đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang