Hogwarts Legacy ra mắt trailer mới tại Gamescom 2022

Gamescom 2022 đã mang đến nhiều đoạn trailer game mới, với trailer dành cho Hogwarts Legacy nằm trong số đó, hé lộ nhiều thông tin hơn về Nghệ thuật Hắc ám

Gamescom 2022 đã chính thức bắt đầu, và sẽ kéo dài đến ngày 28 tháng 8. Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Gamescom 2019 được tổ chức trực tiếp, và để khởi đầu sự kiện, Geoff Keighley quyết định tổ chức một buổi Opening Night Live đặc biệt, với hơn 30 tựa game được giới thiệu. Trong số đó bao gồm rất nhiều cái tên được chú ý như Sonic Frontiers, Telltale's The Expanse, Outlast Trials, Callisto Protocol, ... và một trong số đó là Hogwarts Legacy.

Hogwarts Legacy ra mắt trailer mới tại Gamescom 2022

Xem thêm: Hogwarts Legacy chính thức công bố ngày phát hành muộn hơn kì vọng

Đoạn trailer của Hogwarts Legacy tại Gamescom 2022 bắt đầu với khung cảnh một học sinh nhà Syltherin tên Sebastian Sallow bày tỏ sự hứng thú trong việc tìm hiểu nhiều hơn về Salazar Slytherin và Nghệ thuật Hắc ám. Các học sinh khác cũng thảo luận về mặt lợi và mặt hại của việc sử dụng ma thuật hắc ám, dường như sẽ là trung tâm cốt truyện. 

Sebastian cùng với nhân vật chính sử dụng phép Crucio, sau đó cả hai phải chiến đấu với một binh đoàn xương cốt. Có vẻ như quyết định dấn thân vào ma thuật hắc ám đã hình thành nên điểm cốt yếu cho tuyến nhiệm vụ của Shallow trong Hogwarts Legacy. Những game thủ đặt mua trước game phiên bản Digital Deluxe Edition sẽ nhận được gói Dark Arts Pack, thú cưỡi Onyx Hippogriff, và chiếc mũ Dark Arts Garrison Hat. 

Hogwarts Legacy ra mắt trailer mới tại Gamescom 2022 2

Xem thêm: Hogwarts Legacy: Sự khác biệt giữa Slytherin và các Nhà còn lại

Ngoài ra, người chơi còn được trải nghiệm sớm game trước 3 ngày so với ngày phát hành chính thức. Lẽ ra Hogwarts Legacy đã có thể phát hành cuối năm nay, nhưng mới đây vừa bị dời lại vài tháng. Trong khi đó, phiên bản Nintendo Switch vẫn chưa có ngày ra mắt. Hogwarts Legacy sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 10 tháng 2 năm 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang