New Tales From the Borderlands chính thức lộ diện tại Gamescom 2022

Phần tiếp theo của Tales from the Borderlands đã chính thức được Gearbox hé lộ tại sự kiện Gamescom 2022

Tales from the Borderlands đã kết thúc câu chuyện của mình sau 5 chương vào năm 2015, và kể từ đó gần như không còn được nhắc đến, đặc biệt là sau khi Telltale Games đóng cửa. Nhưng với việc 2K mua lại thương hiệu này và tái phát hành game vào tháng 1 năm ngoái, người hâm mộ đã có thể trông chờ vào một phần tiếp theo.

New Tales From the Borderlands chính thức lộ diện tại Gamescom 2022

Nay, Gearbox và 2K đã chính thức trình làng New Tales from the Borderlands tại sự kiện Gamescom 2022. Đoạn trailer đầu tiên của New Tales from the Borderlands mang đến cho người hâm mộ dàn nhân vật hoàn toàn mới, cùng ngày ra mắt game tương đối gần. Mặc dù vậy, trailer chỉ tập trung vào giới thiệu nhân vật và cốt truyện, không có những chi tiết về lối chơi, mà nhiều người đoán rằng sẽ có sự thay đổi đáng kể khi qua tay Gearbox. 

Trailer mang đến câu chuyện xoay quanh cuộc xâm lược của tập đoàn sản xuất vũ khí Tediore, với những tin đồn về một Kho Tàng (Vault) trên một trạm không gian, thúc đẩy dàn nhân vật chính tham gia hành động. Có thể thấy đoạn trailer này đan xen giữa những chủ đề nghiêm túc trong game với khiếu hài hước đặc trưng của thương hiệu Borderlands. Điều đó được thể hiện qua việc khi một nhân vật nói về "những khẩu súng biết nói" và "súng có chân", ngay lập tức đã có ví dụ trực quan.

New Tales From the Borderlands chính thức lộ diện tại Gamescom 2022 2

New Tales From the Borderlands chính thức lộ diện tại Gamescom 2022 3

New Tales From the Borderlands chính thức lộ diện tại Gamescom 2022 4

Ngoài ra, giọng dẫn truyện quen thuộc của Marcus cũng xuất hiện đầu trailer, miêu tả nhóm nhân vật chính là "bộ ba nhbững kẻ thua cuộc đang cố gắng vượt qua một ngày tồi tệ." Cuối cùng, trailer xác nhận New Tales from Borderlands sẽ phát hành cùng lúc trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang