Cốt truyện The Wolf Among Us 2 sẽ phù hợp cho cả người mới chơi

Theo như Telltale Games chia sẻ, cốt truyện của The Wolf Among Us 2 hứa hẹn sẽ rất dễ hiểu, bất kể việc game thủ có từng trải qua phần đầu tiên hay chưa

Trong số những tựa game được kì vọng cao với vòng đời phát triển dài, The Wolf Among Us 2 là cái tên mà nhiều người đã chờ đợi từ năm 2013 đến nay. Sau gần 10 năm, cộng đồng hâm mộ seri này mới có thể tiếp tục câu chuyện của tay thám tử tư Big Bad Wolf, và có vẻ như cốt truyện trò chơi sẽ được thể hiện theo một cách phù hợp cho cả những người mới làm quen với thương hiệu.

Từ trước đến nay, các seri game của Telltale Games luôn được xây dựng theo một cốt truyện bao quát trải dài qua nhiều mùa. Ví dụ như The Walking Dead với rất nhiều mùa khác nhau, giới thiệu vô số nhân vật cùng tuyến truyện mới, nhưng điểm cốt lõi của seri vẫn tập trung vào Clementine. Tuy vậy, những ai muốn trải nghiệm The Wolf Among Us 2 mà chưa chơi qua phần đầu tiên dường như không cần phải lo lắng.

Cốt truyện The Wolf Among Us 2 sẽ phù hợp cho cả người mới chơi

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Edge, CEO của Telltale Games, ông Jamie Ottilie cho biết chương đầu trong The Wolf Among Us 2 sẽ diễn ra theo một cách mà tất cả mọi người đều có thể hiểu được các nhân vật đang đi tới đâu. Nếu điều này là sự thật, có lẽ phần tiếp theo này không dựa quá nhiều vào người tiền nhiệm để phát triển câu chuyện. Nhưng với thông tin trên, điều này đặt ra câu hỏi về định hướng mà các nhà phát triển dành cho The Wolf Among Us. Cái kết trong phần đầu tiên đã mang tới một chi tiết cốt truyện quan trọng có thể vẫn ảnh hưởng đến câu chuyện của phần 2, do đó nếu xem xét những bình luận của Ottiliie, thật khó để dự đoán trước. 

Cốt truyện The Wolf Among Us 2 sẽ phù hợp cho cả người mới chơi 2

Sau khi ra mắt trailer đầu tiên, vẫn còn rất nhiều thông tin về The Wolf Among Us 2 chưa được hé lộ. Dĩ nhiên các chi tiết cốt truyện sẽ luôn được giữ bí mật lâu nhất có thể, nhưng game thủ vẫn chưa biết được lối chơi của The Wolf Among Us 2 sẽ như thế nào. Nhìn một cách tổng thể, sẽ rất thú vị để xem tương lai nào đang chờ đón không chỉ câu chuyện của The Wolf Among Us 2, mà còn với cả TellTale Games. Hãng game này đã trải qua một thời gian với rất nhiều biến động, và trong khi hãng sẽ bắt tay vào phát triển một bản chuyển thể game của The Expanse, bên cạnh The Wolf Among Us 2, rất khó để biết được tương lai của hãng sẽ đi về đâu. The Wolf Among Us 2 dự kiến ra mắt vào năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang