Star Wars Jedi: Survivor chính thức ra mắt trailer đầu tiên, hẹn phát hành năm 2023

Đã 3 năm kể từ khi Star Wars Jedi: Fallen Order ra mắt và tạo ấn tượng tích cực cho cộng đồng hâm mộ. Nay, phần game tiếp theo của nó đã được EA, Respawn Entertainment và Lucasfilm Games chính thức hé lộ

Sự kiện Star Wars Celebration đã mang đến vô số công bố và màn hé lộ ấn tượng, bao gồm việc xác nhận mùa 3 của The Mandalorian sẽ ra mắt trên Disney+ vào tháng 2 năm sau. Tuy vậy, công bố khiến cho nhiều game thủ hào hứng nhất chắc chắn là màn hé lộ chính thức tựa game Star Wars Jedi: Survivor, phần hậu truyện của Star Wars Jedi: Fallen Order ra mắt năm 2019. Stig Asmussen sẽ tiếp tục làm đạo diễn trò chơi, và Cal Kestis quay trở lại với vai trò nhân vật chính.

Star Wars Jedi: Survivor chính thức ra mắt trailer đầu tiên, hẹn phát hành năm 2023

Lấy bối cảnh 5 năm sau các sự kiện của Fallen Order, Kestis và BD-1 vẫn đang chạy trốn khỏi sự săn lùng của Đế Chế. Đoạn trailer đầu tiên dành cho Jedi: Survivor góp phần tạo ra một số tiền đề cho cốt truyện tiếp theo, khi phe Đế Chế đã lấy được thanh Lightsaber của Cal. Về phần mình, Kestis tìm tới một nhân vật bí ẩn đang nằm trong thứ khá giống với bồn chứa Bacta, một loại công cụ mà các nhân vật thương hiệu Star Wars đã dùng để hồi sức.

Mặc dù không tiết lộ thêm bất kì điều gì, trailer đã khép lại với lời xác nhận Star Wars Jedi: Survivor sẽ ra mắt vào năm 2023, do đó người hâm mộ có thể mong chờ nhiều thông tin hơn trong những tháng tới. Dựa trên việc Cal bị đánh bại và mất thanh Lightsaber, chắc chắn cậu sẽ cần phải học hỏi thêm các kĩ năng mới, cùng với những sức mạnh Thần Lực mới. Ngoài ra, Star Wars Jedi: Survivor đã được xác nhận sẽ là một tựa game next-gen, đồng nghĩa với việc nó chỉ phát hành trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Star Wars Jedi: Survivor chính thức ra mắt trailer đầu tiên, hẹn phát hành năm 2023 2

Mặc dù điều này có thể gây thất vọng với cộng đồng PS4 và Xbox One, nhưng nó sẽ giúp trò chơi có thể được tối ưu hóa về chất lượng hình ảnh và âm thanh, mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho game thủ. Trong một cuộc phỏng vấn đăng tải trên trang chủ Star Wars, đạo diễn game, ông Stig Asmussen cho biết người hâm mộ có thể mong chờ nhiều thứ khi Star Wars Jedi: Survivor phát hành trên PS5 và Xbox Series X/S, bao gồm công nghệ Ray-Tracing, tốc độ tải màn chơi nhanh hơn, và nhiều khả năng sẽ có phản hồi xúc giác trên tay cầm DualSense. Game dự kiến phát hành vào năm 2023 trên PC, PS5 và Xbox Series X.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang