Thương hiệu Doraemon nổi tiếng chuẩn bị ra mắt một phần game mới trên Nintendo Switch

Sau khi phần game về Doraemon này được công bố đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng những người yêu thích chú mèo máy này

Đối với những người yêu thích Doraemon thì phần phim Doraemon: Nobita’s Little Star Wars (Tên Độc Tài Vũ Trụ) có lẽ đã để lại rất nhiều ấn tượng đến tuổi thơ của nhiều người. Và như để làm chiều lòng người hâm mộ thì một phần game liên quan đến phần phim này sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới trên hệ máy Nintendo Switch.

Thương hiệu Doraemon nổi tiếng chuẩn bị ra mắt một phần game mới trên Nintendo Switch

Thương hiệu Doraemon nổi tiếng chuẩn bị ra mắt một phần game mới trên Nintendo Switch 2

Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên mà một phần game mang thương hiệu Doraemon xuất hiện trước công chúng. Được biết thì đây sẽ là một trò chơi bắn súng góc nhìn thức 3 với chế độ co-op với 4 người chơi có thể chơi cùng nhau. 

Thương hiệu Doraemon nổi tiếng chuẩn bị ra mắt một phần game mới trên Nintendo Switch 3

Khi tham gia trò chơi này thì người chơi sẽ điều khiển những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Doraemon, cùng thu thập những món bảo bối để có thể hạ gục những tên do thám ngoài hành tinh. Trò chơi này được thực hiện rất sát với cốt truyện và hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm gay cấn và chân thật nhất.

Thương hiệu Doraemon nổi tiếng chuẩn bị ra mắt một phần game mới trên Nintendo Switch 4

Cách đây nhiều năm thì có khá nhiều game thủ phàn nàn rằng số lượng game có sự xuất hiện của Doraemon là quá ít và không đủ để họ có thể thỏa lòng yêu thích đến thương hiệu này. Tuy nhiên điều này đã dần thay đổi và càng ngày càng xuất hiện nhiều phần game Doraemon cũng như nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang