CD Projekt Red kêu gọi game thủ không stream sớm game Cyberpunk 2077

Việc một trò chơi được gửi đến cho những người sáng tạo nội dung trước khi phát hành chính thức là điều khá bình thường. Nhưng có vẻ như CD Projekt Red mong muốn giữ kín nội dung Cyberpunk 2077 một cách tốt nhất có thể

Sau một chu kì phát triển dài cùng vô số đợt trì hoãn, tựa game được kì vọng rất cao, Cyberpunk 2077, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là sẽ chính thức phát hành. Hãng CD Projekt Red đã không ngừng quảng bá tựa game này trên trang mạng xã hội, bao gồm việc tung ra một đoạn trailer tập trung vào chế độ chụp ảnh trong game, nhưng rõ ràng họ muốn việc quảng bá này chỉ do chính họ thực hiện trước khi ra mắt game, để tránh việc bị tiết lộ nội dung trò chơi. Đã có những bản Cyberpunk 2077 đầu tiên được cung cấp cho những người sáng tạo nội dung, nhưng CD Projekt Red rõ ràng vô cùng quan ngại đến vấn đề tiết lộ cốt truyện game từ những người có cơ hội chơi sớm.

CD Projekt Red kêu gọi game thủ không stream sớm game Cyberpunk 2077

Tài khoản Twitter chính thức của game đã đăng tải một thông điệp "lịch sự" đề nghị mọi người không stream, hãy chơi, và nói cách khác là không đăng tải những nội dung quan trọng trước thời điểm game chính thức ra mắt - 3h sáng ngày 9 tháng 12 (theo múi giờ Thái Bình Dương) - mặc dù hãng cũng thừa nhận sẽ rất khó để tạo ra một môi trường hoàn toàn không có sự rò rỉ nội dung. Nhưng lời đề nghị này không hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức của mỗi người. Bài đăng trên Twitter cũng khẳng định những video chứa nội dung game sẽ bị gỡ bỏ trước khi game phát hành, dĩ nhiên không nói thẳng ra, mà nhắc khéo thông qua lực lượng MAX-TAC (Maximum Force Tactical Division), đơn vị cảnh sát trong game Cyberpunk 2077. Cuối cùng, bài viết cũng không quên lồng một chút hài hước khi nói rằng sau mốc thời gian trên, người chơi có quyền stream tất cả mọi thứ "như thể không có ngày mai".

CD Projekt Red kêu gọi game thủ không stream sớm game Cyberpunk 2077 2

Tuy trải qua vô vàn những đợt trì hoãn, cũng như gặp phải rất nhiều tranh cãi về việc bắt làm thêm giờ, sự háo hức và kì vọng dành cho Cyberpunk 2077 vẫn rất lớn. Nhiều người hâm mộ đã không ngừng sản xuất các nội dung liên quan đến tựa game này trong vài tháng qua, với một người thậm chí còn tái hiện lại trailer Cyberpunk 2077 từng chiếu tại E3 2018 trong tựa game World of Warcraft. Với những ai chỉ hứng thú tìm hiểu vũ trụ xoay quanh Cyberpunk 2077, có một số lựa chọn khác ngoài việc mua tựa game này. Một gói vô số các ẩn phẩm e-books liên quan đến Cyberpunk có tổng trị giá 500 đô-la đang được Humble Bundle rao bán chỉ với 15 đô-la. Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 12 trên PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang