Top 10 trò chơi được kì vọng nhiều nhất trong tháng 1 năm 2023

Một nghiên cứu mới đây đã hé lộ danh mục 10 trò chơi được kì vọng nhất dự kiến ra mắt trong tháng 1 này

Thông thường, tháng 1 là giai đoạn khởi động tương đối chậm rãi với ngành công nghiệp game trong việc ra mắt các trò chơi mới. Nhưng tháng 1 năm nay lại tương đối "ngoại lệ", khi game thủ trên mọi nền tảng đều có một số cái tên mới đáng chú ý, bao gồm vài trò chơi lớn. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Top10Casinos dựa trên phân tích dữ liệu xu hướng tìm kiếm từ Google, đã đưa ra Top 10 game được mong chờ nhất sẽ phát hành trong tháng 1 năm 2023 này. Trong đó, trò chơi được tìm nhiều nhất chính là Dead Space Remake, dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 1.

Xem thêm: Dead Space Remake tung trailer gameplay làm nổi bật những cải thiện và khác biệt

Top 10 trò chơi được kì vọng nhiều nhất trong tháng 1 năm 2023

Ở vị trí thứ hai là Monster Hunter Rise, bản port PlayStation và Xbox cho trò chơi cùng tên từng phát hành độc quyền trên Nintendo Switch. Vị trí thứ ba thuộc về bản tái phát hành của Dragon Ball Z Kakarot phiên bản Next-gen, còn vị trí tiếp theo dành cho một trò chơi mới là Forspoken đến từ Suqare Enix. Cái tên chốt hạ Top 5 chính là One Piece Odyssey dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 1 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X. Điều mà nhiều người hâm mộ có thể cảm thấy bất ngờ nhất là việc Fire Emblem Engage đến từ Nintendo chỉn đủ sức hút để nằm ở vị trí thứ 8. Colossal Cave là trò chơi cuối cùng trong danh sách.

Top 10 trò chơi được kì vọng nhiều nhất trong tháng 1 năm 2023 2

Dĩ nhiên mặc dù dữ liệu xu hướng tìm kiếm trên Google đáng để theo dõi, nó không hoàn toàn đại diện cho việc trò chơi nào được nhiều người mong muốn trải nghiệm nhất trong tháng 1. Fire Emblem Engage chắc chắn là một trong những game lớn của tháng này, do đó nó hoàn toàn có khả năng đạt được doanh thu ấn tượng. Mặt khác, việc Dead Space Remake đứng đầu danh sách cũng không quá bất ngờ. Thương hiệu này đã vắng bóng trong suốt 10 năm, còn trò chơi đầu tiên ra mắt từ khoảng 15 năm trước, do đó nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi một sự trở lại.

Xem thêm: Top 5 tựa game kinh dị đáng mong chờ nhất trong năm 2023

Top 10 trò chơi được kì vọng nhiều nhất trong tháng 1 năm 2023 3

Top 10 trò chơi ra mắt tháng 1 được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

  1. Dead Space Remake - 27/01
  2. Monster Hunter Rise (Bản port PlayStation/Xbox) - 20/01
  3. Dragon Ball Z Kakarot (Next-gen update) - 13/01
  4. Forspoken - 24/01
  5. One Piece Odyssey - 10/01
  6. Persona 4 Golden (Console port) - 19/01
  7. Age of Empires 2: Definitive Edition (Xbox port) - 31/01
  8. Fire Emblem Engage - 20/01
  9. Fears to Fathom: Carson House - 09/01 
  10. Colossal Cave - 20/01

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang