Trek to Yomi chính thức xác nhận ngày phát hành bằng trailer mới

Tựa game Samurai màn hình ngang Trek to Yomi vừa được Devolver Digital chính thức xác nhận ngày ra mắt bằng một đoạn trailer trắng đen khá dài tập trung vào lối chơi chính của game

Tại sự kiện E3 2021, Devolver Digital đã mang đến một đoạn trailer game samurai khá ấn tượng được lấy cảm hứng từ những nhà làm phim kinh điển của Nhật Bản như Akira Kurosawa mang tên Trek to Yomi. Với danh sách diễn viên lồng tiếng gồm những ngôi sao tên tuổi vừa được công bố gần đây, cùng tham vọng tiếp bước các tựa game samurai thành công như Sekiro: Shadows Die Twice và Ghost of Tsushima, hãng Devolver Digital cùng nhà phát triển Flying Wild Hog đã không ngừng hé lộ các thông tin và chi tiết gameplay mới về Trek to Yomi. Nay, một đoạn trailer mới vừa được tung ra nhằm xác nhận ngày phát hành của game.

Vào tháng 12 năm ngoái, Devolver Digital đã ra mắt một trailer xác nhận Trek to Yomi sẽ góp mặt trong gói Xbox Game Pass ngày đầu tiên khi nó ra mắt, và sự kiện State of Play tháng trước đã thu hẹp thời điểm phát hành trong mùa xuân năm nay. Nay, đoạn trailer dài hơi mới của Devolver không chỉ mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sát hơn về đoạn mở đầu của Trek to Yomi, mà còn "chốt sổ" ngày ra mắt trò chơi sau một tháng nữa. Trailer miêu tả kiếm sĩ trẻ tuổi Hiroki tiêu diệt các samurai kẻ thù trong lúc tìm đường trở về ngôi làng bị tàn phá của mình. 

Trek to Yomi chính thức xác nhận ngày phát hành bằng trailer mới

Mặc dù phần lớn trailer được miêu tả với rất ít giao diện người dùng để giữ nguyên nét thẩm mỹ cổ điển của các bộ phim Samurai Nhật Bản xưa, những cửa sổ đôi lúc xuất hiện xuyên suốt màn chơi mở đầu cũng phần nào mang lại cho game thủ cái nhìn rõ hơn về hệ thống combo. Tuy hầu hết kẻ thù đều có thể bị tiêu diệt chỉ sau vài cú chém, game vẫn sở hữu các đòn liên hoàn như "Stunning Combination" để tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt hơn, cũng như các đòn kết thúc đẹp mắt.

Trek to Yomi chính thức xác nhận ngày phát hành bằng trailer mới 2

Trong khi phần hình ảnh của Trek to Yomi giúp mang lại cho trò chơi sức hấp dẫn trực quan độc đáo, bản thân trò chơi vẫn sẽ phải tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong một thể loại tràn ngập các tựa game nổi tiếng vài năm gần đây. Giữa Ghost of Tsushima của Sucker Punch và Sekiro: Shadows Die Twice của FromSoftware, các trò chơi chủ đề samurai đã chứng kiến một sự bùng nổ với lối chơi hấp dẫn và phong cách điện ảnh đẹp mắt. Việc bám sát tông màu đen trắng cùng với niềm cảm hứng rõ nét từ các bộ phim samurai xưa có thể phần nào giúp cho Trek to Yomi nhận được nhiều sự chú ý hơn. Game dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 5 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang