Ubisoft triển khai chương trình tặng quà mỗi ngày, mở màn với DLC AC Valhalla

Mới đây, Ubisoft vừa chính thức tung ra sự kiện đặc biệt tặng quà miễn phí cho game thủ mỗi ngày, bắt đầu với phần quà dành cho tựa game Assassin's Creed Valhalla

Khi mà thời điểm kết thúc năm 2020 đang đến gần, nhiều nhà phát hành bắt đầu lên kế hoạch tri ân cộng đồng khổng lồ của họ. Epic Games Store tuyên bố sẽ tặng liên tục 15 tựa game miễn phí, mỗi ngày một game, bắt đầu từ 15 tháng 12. Và có vẻ như một nhà phát hành khác cũng đang muốn góp vui cho mùa tặng quà, đó là Ubisoft với chương trình "Happy Holidays" của mình, kéo dài từ 14 đến 18 tháng 12 (Mà theo khung giờ Việt Nam có lẽ là từ 15 đến 19 tháng 12), cho phép người chơi sở hữu một số nội dung miễn phí. Chương trình này sẽ mang đến cho người hâm mộ những vật phẩm miễn phí trong game đối với một vài cái tên lớn mà hãng đã phát hành. Món quà đầu tiên dành cho tựa game Assassin's Creed Valhalla, thế nên những game thủ đang đắm chìm trong thế giới Viking đừng quên truy cập trang nhận quà của Ubisoft trước khi hết ngày.

Ubisoft triển khai chương trình tặng quà mỗi ngày, mở màn với DLC AC Valhalla

Được biết, gói quà dành cho game Assassin's Creed Valhalla này sẽ bao gồm bộ trang phục Bayek Legacy, và gói Seafarer Settlement. Bộ trang phục kia chắc chắn sẽ tạo sự hấp dẫn nhiều hơn, khi nó cho phép game thủ ăn mặc giống như nhân vật chính Bayek trong tựa game Assassin's Creed Origins. Phần quà mỗi ngày sẽ thay đổi vào lúc 8h sáng mỗi ngày (20h theo giờ Việt Nam), thế nên những ai muốn nhanh chóng sở hữu chúng phải tranh thủ truy cập ngay. Đặc biệt, người chơi không cần sở hữu game mới nhận được quà. Tất cả những gì cần làm là truy cập vào trang nhận quà theo đường link ở trên kia, đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản, và nhấn vào nút Redeem. Mặc dù có thể không hấp dẫn bằng game miễn phí của Epic Games Store, nhưng dù sao đây vẫn là hoạt động tri ân thú vị của Ubisoft dành cho cộng đồng hâm mộ.

Ubisoft triển khai chương trình tặng quà mỗi ngày, mở màn với DLC AC Valhalla 2

Về phần mình, Ubisoft đã có một giai đoạn cuối năm khá ổn định, với Watch Dogs Legion ra mắt cuối tháng 10, Assassin's Creed Valhalla ra mắt giữa tháng 11, và Immortals: Fenix Rising ra mắt đầu tháng 12. Cả ba tựa game đều đón nhận những đánh giá tương đối vững chắc, với AC Valhalla thu hút người chơi nhờ vào thế giới rộng lớn, hệ thống chiến đấu chất lượng, và đồ họa thế hệ tiếp theo ấn tượng. Game sẽ tung ra một bản vá để tăng tính ổn định, sửa lỗi nhiệm vụ và nhiều thứ khác vào ngày mai. Cả ba game hiện tại đều đang phát hành trên PC, PS4 và PS5.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang