Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật 2/8 - Hệ thống xếp hạng mới cùng Alliance thay đổi hoàn toàn

Hãy cùng điểm qua bản cập nhật khổng lồ của Dota Underlords vào hôm nay 2/8 với hàng loạt thay đổi lớn ở cả hệ thống xếp hạng mới, Hero và Alliance với những meta mới chắc chắn sẽ ra đời sau bản update này.

Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật 2/8 - Hệ thống xếp hạng mới cùng Alliance thay đổi hoàn toàn

UPDATE ĐỐI ĐẦU:
- Các người chơi sẽ bắt cặp trực tiếp với nhau và sẽ chơi chung một trận (tính chung kết quả, không tính độc lập như trước)
- Khi số người chơi còn lại là số lẻ, sẽ đấu kiểu cũ với một người chơi bất kì còn lại (nhân bản team của đối thủ)
- Bảng xếp hạng bây giờ tính hệ số đối đầu.

CHẾ ĐỘ CHƠI THƯỜNG MỚI:
- Chơi không ảnh hưởng đến rank (kiểu find normal như trong Dota)
- Bạn sẽ được sắp xếp chơi cùng đối thủ có chung mức rank
- Có thể solo hoặc chơi party
- Đây là nơi để bạn thử nghiệm chiến thuật mới, hoặc để hoàn thành thử thách.
- Thử thách hàng ngày (Daily Challenges) và các thành tựu (Achievements) có thể được thực hiện trong chế độ chơi thường này.

HỆ THỐNG RANK MỚI
- Rank bây giờ sẽ có số và bạn có thể đoán được phần nào con số thay đổi thay vì tù mù như trưởc (hệ thống MMR)
- Rank của bạn thay đổi theo vị trí của bạn trong trận đấu rank và sẽ không phục thuộc vào đối thủ (không lo scam rank, cuộc sống của bạn là do bạn quyết định)
- Bất kể khi nào bạn đạt được mức rank nhỏ tiếp theo (vd: Boss 1 -> Boss 2), bạn đều sẽ được thưởng thêm điểm rank.
- Khi đạt được mức rank to (Boss -> Big Boss) thì bạn sẽ được khoá ở rank đó và không bị tụt rank (có hể sẽ có tình trạng Hell elo)
- Chi tiết rank mời xem phía dưới

CẬP NHẬT TRONG RANK:
- Sẽ sử dụng rank hiện tại để tìm đối thủ phù hợp.
- Có thể solo hoặc party. 
- Người chơi mới sẽ cần chơi 5 trận đánh thường để mở khoá chơi rank.
- Thử thách hàng ngày (Daily Challenges) và Các thành tựu (Achievements) có thể được thực hiện trong chế độ Rank.

CHI TIẾT CƠ CHẾ RANK PARTY
- Có thể party tối đa là 3 người
- Nếu không cùng rank sẽ sử dụng rank của người rank cao nhất
- Cách tính điểm với party
Party 2: +88/+63/+33/0/-33/-63/-88/NA
Party 3: +75/+50/+15/-15/-50/75/NA/NA
Cách tính này không có hạng 8, do update từ hệ thống điểm Rank, vị trí của bạn sẽ được tính bằng những người không cùng trong party,. Ví dụ 2 người cùng chơi mà người đầu tiên chết về thứ 4, người đó sẽ được +33 điêm rank.

HỆ THỐNG THÀNH TỰU
- Hoàn thành để tăng XP trong Proto Pass
- Hoàn thanh một bộ thành tựu sẽ mở khoả Banner Sigil (Cờ đại diện trên bàn)

Dota Underlords: Chi tiết bản cập nhật 2/8 - Hệ thống xếp hạng mới cùng Alliance thay đổi hoàn toàn 2

Cập nhật ngoại hình của các tướng 2 sao và 3 sao cho các tướng dưới đây:

  • Abaddon
  • Arc Warden
  • Anti-Mage
  • Clockwerk
  • Doom
  • Dragon Knight
  • Drow Ranger
  • Gyrocopter
  • Kunkka
  • Lina
  • Luna
  • Medusa
  • Mirana
  • Phantom Assassin
  • Queen of Pain
  • Razor
  • Templar Assassin
  • Timbersaw
  • Tiny
  • Venomancer

Gameplay:

  • Khi người chơi thua 1 ván đấu với người chơi khác thì sẽ nhận được 1 lần reroll miễn phí vào round tới. Lần Reroll này không thể để dành nên hãy dùng hoặc bỏ qua.

Chung:

Fix các lỗi cơ bản bao gồm việc máu của Spirit Bear không hiển thị, màn hình hiển thị khi bị đánh bại không hiển đúng tướng và các lỗi hiển thị khác.

Thay đổi về tướng

Crystal Maiden:

  • Máu tối đa thay đổi từ (450, 900, 1800) thành (550, 1100, 2000)
  • Giá tiền thay đổi từ 2 thành 3

Eidolon:

  • Sát thương tối thiểu thay đổi từ (40, 50) thành (40, 80)
  • Sát thương tối đa thay đổi từ (60, 70) thành (60, 120)
  • Armor thay đổi từ 20 thành (5, 10)
  • Máu tối đa thay đổi từ 300 thành (300, 600)

Juggernaut:

  • Juggernaut sẽ dùng Blade Fury khi có ít nhất 2 mục tiêu xung quanh

Lina:

  • Giá tiền thay đổi từ 3 thành 2

Ogre Magi:

  • Bloodlust:
    • Tốc đánh cho bản thân thay đổi từ (35, 55, 75) thành (50, 90, 130)
    • Tốc đánh cho đồng đội thay đổi từ (30, 40, 50) thành (30, 65, 100)

Shadow Fiend:

  • Tầm đánh thay đổi từ 4 to 3
  • Requiem of Souls:
    • Chiều rộng của vật thể lúc bắt đầu thay đổi từ 125 thành 128
    • Chiều rộng của vật thể lúc kết thúc  thay đổi từ 425 thành 256

Venomancer:

  • Plague Ward:
    • Số lượng cọc thay đổi từ (1, 1, 3) thành (1, 1, 1)
    • Máu tối đa thay đổi từ (200, 200, 240) thành (200, 220, 240)
    • Sát thương tối thiểu thay đổi từ (50, 80, 120) thành (50, 100, 150)
    • Tầm đánh thay đổi từ 6 thành 8
    • Sát thương tối đa thay đổi từ (55, 100, 140) thành (55, 110, 170)

Witch Doctor:

  • Paralyzing Cask:
    • Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 10 thành 15

 

Thay đổi trang bị

Các trang bị Alliance đã bị khóa.  Rất nhiều hiệu ứng đã được kết hợp với các Alliances hoặc trang bị.

Trang bị mới

  • Helm of the Undying: Trang bị Defensive bậc 2: "Thêm 5 giáp, Tướng được trang bị sẽ sống thêm 4 giây nữa sau khi nhận sát thương chết người" 
  • Bracers of Desperation: Trạng bị hổ trợ Bậc 3: "Tướng được trang bị sẽ hồi lại thời gian hồi chiêu và nhận đầy mana khi máu dưới 30%. Mục tiêu bị tấn công sẽ giảm kháng phép 30%."
  • Poaching Knife: Trạng bị tấn công:" Tấn công mục tiêu máu dưới 20% sẽ có sát thương chí mạng 200%
  • Dawning of Ristul: Trạng bị tổng bậc 3: " Hồi máu giảm 50%:.


Bỏ các trang bị:

  • Cloak
  • Recruiter
  • Vicious Intent
  • Wicked Intent


Item Changes:

Big-Time Contract

  • Thay đổi từ chỉ biến mục tiêu thành Blood-bound thì nay sẽ +250 HP và biến mục tiêu thành Blood-bound

Brooch of the Martyr

  • Thay đổi từ chỉ hồi mana khi bị đánh thì nay sẽ +50% mana khi bị dánh và +50% kháng debuff.

Chainmail

  • Bonus Armor thay đổi từ +7 to +10

Claymore

  • Attack Damage thay đổi từ +21 to +30

Gloves of Haste

  • Attack Speed thay đổi từ +20 to +25

Hood of Defiance

  • Tier thay đổi từ 3 thành 1

Octarine Essence

  • Tier thay đổi từ 2 to 3

Tranquil Boots

  • Health Regen thay đổi từ +16 to +25

Force Staff

  • Nay sẽ đẩy hero tay ngắn tấn công mục tiêu đi xa khỏi ngưòi mang trang bị

Thay đổi Alliance:

  • Elusive: Level 3 Alliance (9 heroes) - thay đổi từ chỉ Elusive nhận buff né tránh thành tất cả đồng minh đều có buff
  • Warlock: Healing Link duration thay đổi từ 3 seconds to 2 seconds
  • Brawny: Nay có hiệu ứng mới là +30/60 max máu cho mỗi quân Brawny giết
  • Savage: Nay có hiệu ứng mới là đồng minh tấn công sẽ để lại debuff gây 5/10/15 sát thương mỗi giây theo dạng mất máu (bleed), stack làm mới theo mỗi đòn đánh
  • Shaman: Nay có hiệu ứng mới là mục tiêu tấn công Shaman có tỉ lệ hóa gà và chạy đi 4 ô khỏi vị trí đứng"
  • Primordial: Nay có hiệu ứng mới là Primordial sau khi chết sẽ triệu hồi Eidolon 1/2 sao.
  • Inventor: Nay có hiệu ứng mới là khi chết sẽ tự nổ với sát thương bằng 15/30% HP của bản thân cho kẻ địch 1 ô xung quanh
  • Demon Hunter: Bên cạnh hiệu ứng cũ, nay sẽ có hiệu ứng mới là +30% pure damage cho mỗi Demon trong team
  • Assassin: Bên cạnh hiệu ứng cũ, nay Assassin sẽ thêm hiệu ứng mới là lúc nhảy vào mục tiêu sẽ làm mù tất cả địch trong 1 ô xung quanh gây 50% tỉ lệ hụt và giảm hồi 50% mana khi tấn công cho mục tiêu bị mù.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Điều gì khiến Conan 2019 đánh bại Avengers: Endgame khi ra mắt tại xứ sở Mặt Trời Mọc

Điều gì khiến Conan 2019 đánh bại Avengers: Endgame khi ra mắt tại xứ sở Mặt Trời Mọc

Hơn hai thập kỷ trôi qua, Conan vẫn là một trong những thương hiệu manga và anime được khán giả yêu thích nhất. Để đáp lại tình cảm của khán giả, mỗi năm thương hiệu Conan đều giới thiệu đến khán giả những bản điện ảnh được trình chiếu trên màn ảnh rộng với nội dung gay cấn và đầu tư về mặt hình ảnh – kỹ xảo. Phần phim mới nhất Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh ra mắt trong năm nay đã không phụ lòng khán giả Nhật Bản và đem về doanh thu kỷ lục, trở thành phần phim có doanh thu cao nhất trong 23 phiên bản điện ảnh của Conan, thậm chí còn đánh bại cả bom tấn Avengers: Endgame. Cùng điểm qua những lí do vì sao khiến Conan 2019 có nhiều sức hút và đạt được những kỷ lục như vậy!

Phim Ảnh
Lên đầu trang