LMHT: Lỗi hút máu toàn phần lại xuất hiện, có nguy cơ hủy hoại cả giải đấu MSI 2021

Hút máu toàn phần là một chỉ số đang gặp khá nhiều lỗi trong LMHT kể từ khi mùa 11 bắt đầu và không ít người chơi lo sợ nó sẽ ảnh hưởng đến những giải đấu lớn, điển hình là MSI 2021 đang diễn ra

Trong một phát hiện mới nhất thì nhiều người chơi đã nhận ra rằng phiên bản 11.9 của LMHT đã xuất hiện một bug có liên quan đến chỉ số hút máu toàn phần. Theo đó thì chỉ số hút máu toàn phần sẽ cho phép người chơi có thể hồi phục khi gây ra một lượng sát thương lên kẻ địch, bất kể đó là sát thương vật lý, phép thuật, đoàn đánh thường hay kỹ năng.

Tuy nhiên một bug đã xuất hiện khi mà một số vị tướng có thể gây ra hiệu ứng đòn đánh như Fiora, Camille, Ezreal, Samira, Gangplank.... khi mua những trang bị hút máu toàn phần nhưng lại không thể hồi máu bằng một số kỹ năng nhất định. Điển hình đó là Phát bắn thần bí (Q) của Ezreal, Lao tới (Q) của Fiora, Đàm phán (Q) của Gangplank, Hỏa ngục liên xạ (R) của Samira,…  khi những kỹ năng này không thể áp dụng khả năng hút máu toàn phần được.

Như một số game thủ cho biết thì lỗi này đã từng xuất hiện tại những phiên bản trước, tại thời điểm đầu mùa giải 2021. Dù theo như mô tả của Riot Games thì lỗi này đáng lẽ phải được sửa tại bản cập nhật 11.9, nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để nhất.

LMHT: Lỗi hút máu toàn phần lại xuất hiện, có nguy cơ hủy hoại cả giải đấu MSI 2021

Lỗi này được đánh giá là vô cùng nghiêm trọng (chỉ thua lỗi của Viego một tí) bởi nó làm ảnh hưởng đến kế quả của một trận đấu, thậm chí là những trận đấu chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế như MSI.

Cũng như những gì Riot Games chia sẻ thì phiên bản 11.9 sẽ được sử dụng để áp dụng cho giải đấu MSI 2021 và hi vọng rằng sẽ không có bất kì lỗi nào xuất hiện khi giải đấu bắt đầu, ít nhất là Riot Games cũng biết được và có động thái sửa lỗi trước khi mọi chuyện tồi tệ lại diễn ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang