LMHT: Rammus chuẩn bị được làm lại chiêu cuối mới, nhảy vào hất tung y hệt Malphite tốc độ cao

Sau khi được buff khá mạnh trong Mùa 11 nhờ các trang bị mới, Rammus chuẩn bị đón nhận thêm một đợt buff lớn khác khi được nâng cấp chiêu cuối có thể kết hợp với Q để tạo ra một đòn lao tới hất tung bất ngờ tương tự như Malphite với tốc độ cao hơn hết.

LMHT: Rammus chuẩn bị được làm lại chiêu cuối mới, nhảy vào hất tung y hệt Malphite tốc độ cao

Vừa mới đây, đội trưởng nhóm phát triển gameplay LMHT Mark Yetter đã chia sẻ về kế hoạch cập nhật mới nhất dành cho chiếc xe điện đụng đang cực hot ở vị trí đi Rừng của Mùa 11 - Rammus. Dù chưa có thời gian ra mắt cụ thể, ông cũng đã chia sẻ chi tiết định hướng thay đổi cho Rammus và chiêu cuối mới dành cho hắn sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

LMHT: Rammus chuẩn bị được làm lại chiêu cuối mới, nhảy vào hất tung y hệt Malphite tốc độ cao 2

Mục tiêu phát triển Rammus:

  • Phát triển nhiều hướng chơi mới cho Rammus chứ không chỉ "chạy nhanh và khiêu khích kẻ thù". Lối chơi mới của Rammus có thể triển khai cho các trận đấu trình độ cao
  • Cho Rammus thêm điểm nhấn trong giao tranh tương đương với tốc độ cao của hắn
  • Đẩy mạnh sức mở giao tranh với "công cụ" mới, nhắm tới kĩ năng người chơi nhiều hơn
  • Tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh cho tướng

Chi tiết các thay đổi mới cho Rammus

E - Khiêu Khích Điên Cuồng (Nerf tí sức mạnh bù lại chiêu mới)

  • Thời gian khiêu khích lên quái tăng 250%
  • Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 12/11.5/11/10.5/10 giây => 12 giây ở mọi cấp
  • Thời gian khiêu khích giảm từ 1.25 - 2.25 giây => 1 - 2 giây

R - Soaring Slam

  • Rammus nhảy lên trời và dậm xuống ở vị trí chỉ định, gây sát thương phép và làm chậm địch trong 1 giây
  • Rammus tạo ra thêm 3 lần dư chấn tại vùng dậm xuống, gây sát thương phép nhẹ và reset hiệu ứng làm chậm trước đó
  • Nếu sử dụng R trong khi đang lăn Q, kẻ địch gần trung tâm của vị trí dậm sẽ bị hất tung và nhận sát thương Q, kết thúc hiệu ứng lăn và đụng của Q
  • R gây 200% sát thương lên trụ
  • Tầm sử dụng kĩ năng của R sẽ tăng dựa theo tốc chạy của Rammus
  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 100/80/60 => 120/100/80 giây

Theo thay đổi mới này, Rammus sẽ đóng góp nhiều hơn cho các cuộc giao tranh tổng bằng khống chế bất ngờ từ xa thay vì chỉ lăn, tông và khiêu khích (kèm thêm R với chút ít sát thương cho có) như trước đây. Theo dự tính, đợt chỉnh sửa này của Rammus cũng sẽ ra mắt cùng với đợt xuất hiện tiếp theo của hắn trên Liên Minh Tốc Chiến, do đó hãy cùng chờ đón xem sẽ còn chỉnh sửa gì khác cho quả cầu lăn này trong thời gian tới nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang