LMHT: Riot Games chính thức không cập nhật bản đồ Mùa Đông trong năm nay 2019

Dù thời gian cập nhật gần đây khá đều đặn và đầy đủ, tuy nhiên theo thông báo mới nhất của Riot Games thì sự kiện bản đồ Mùa Đông vào mỗi dịp Giáng Sinh của LMHT sẽ không được cập nhật trong năm nay vì một lý do khá đơn giản.

LMHT: Riot Games chính thức không cập nhật bản đồ Mùa Đông trong năm nay 2019

Vào mùa Giáng Sinh mỗi năm, game thủ LMHT thường sẽ cùng nhau đón lễ cùng bản đồ băng tuyết phủ trắng toàn bộ LMHT cùng những chế độ đặc biệt thú vị. Khi bản cập nhật 9.24 năm nay vừa được cập nhật với không có chi tiết gì về bản đồ Mùa Đông năm 2019 cả - vì đơn giản rằng Riot Games đã quyết định bỏ qua mùa lễ năm nay.

LMHT: Riot Games chính thức không cập nhật bản đồ Mùa Đông trong năm nay 2019 2

Theo Riot Games chia sẻ, mùa lễ Giáng Sinh năm nay sẽ không được cập nhật bản đồ như mọi năm vì lý do đơn giản nhất là cập nhật Nguyên Tố quá nhiều thứ phức tạp khiến mọi người không kịp điều chỉnh các bản đồ vừa kết hợp băng tuyết chung với 4 loại Nguyên Tố thay đổi bản đồ liên tục theo loại Rồng sắp xuất hiện.

LMHT: Riot Games chính thức không cập nhật bản đồ Mùa Đông trong năm nay 2019 3

Với các cập nhật mới nhất, chúng ta cũng đã được mở chế độ Vua Poro (dù không có nhiều người chơi lắm) và bộ skin Thần Sứ/Quỷ Sứ vừa ra mắt. Tiếp theo đó, bộ skin Kẹo ngọt sẽ được ra mắt ngay trong dịp lễ Giáng Sinh thay thế cho bộ skin Ngày Tuyết Rơi thường ra mắt trước đây để thay đổi phong cách so với những năm trước.

LMHT: Riot Games chính thức không cập nhật bản đồ Mùa Đông trong năm nay 2019 4

Dù thật sự đáng tiếc khi không còn không khí Giáng Sinh trong LMHT năm nay nữa, tuy nhiên ít nhất chúng ta có khá nhiều cập nhật mới và tận 3 tướng mới ra mắt liên tục nhỉ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang