Lost Ark là tựa game phổ biến nhất trên Twitch trong tháng 2 năm 2022

Cốt truyện hấp dẫn, gameplay hoành tráng cùng thiết kế nhân vật cực kì mlem đã giúp cho Lost Ark thống trị bảng xếp hạng các tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 2 vừa qua.

Mặc dù chỉ mới được phát hành vào tuần thứ 2 của tháng 2, nhưng Lost Ark đã nhanh chóng thống trị trên nền tảng livestream lớn nhất thế giới - Twitch và trở thành tựa game ra mắt tốt thứ 2 xuất hiện trên nền tảng này. Kẻ chễm chệ ở ngôi vị tựa game mới ra mắt tốt nhất trên nền tảng này không ai khác chính là con cưng của Riot Games - Valorant khi nó được ra mắt vào năm 2020. Sự nổi tiếng của trò chơi thậm chí còn giúp cho những streamer lớn ví dụ như Asmongold bước lên một nấc thang khác trong sự nghiệp livestream của mình.

Lost Ark là tựa game phổ biến nhất trên Twitch trong tháng 2 năm 2022

Các so sánh về tựa game này với một tựa game tương tự là New World cũng đã được nhanh chóng đưa ra khi sự lo ngại về việc số lượng người chơi của Lost Ark sẽ dần giảm xuống nhanh chóng như cái cách mà nó vươn lên thống trị theo chiều thẳng đứng. Nhưng hóa ra, tựa game RPG đến từ Smilegate lại trở nên tốt hơn rất nhiều khi vẫn tiếp tục thống trị trên nền tảng livestream Twitch với lượng người xem dần ổn định hơn.

Lost Ark là tựa game phổ biến nhất trên Twitch trong tháng 2 năm 2022 2

Theo những thông tin mà Lag.vn tổng hợp được Sullygone, một trang web thống kê về các nền tảng livestream đã tính toán ra được rằng Lost Ark chiếm khoảng 146 triệu giờ xem của người dùng trên Twitch. Tức là nhiều hơn 10 triệu giờ xem so với Liên Minh Huyền Thoại và 15 triệu giờ xem so với GTA V. Điều này làm cho tựa game này trở thành một cột mốc đáng chú ý khi nó vẫn chưa được phát hành đầy đủ cho tới ngày 11 tháng 2. Đây có thể coi là sự khác biệt lớn nhất giữa Lost Ark và New World.

Lost Ark là tựa game phổ biến nhất trên Twitch trong tháng 2 năm 2022 3

Smilegate có lẽ chỉ cần tìm thấy được mặt tích cực này là đủ, vì ngay cả những streamer nổi tiếng lớn nhất đã chia sẻ trong các buổi stream của mình rằng họ bị cuốn hút vào tựa game này. Shroud, người đầu tiên nói rằng Lost Ark là trò chơi nhàm chán giờ đây cũng đã bị cuốn theo chiều gió trong việc trải nghiệm tựa game này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang