Sons of the Forest có thể sẽ trở thành Elden Ring của năm 2023

Sự bùng nổ mà tựa game sinh tồn này mang lại là cực kì lớn, và nó chứng tỏ được tiềm năng trở thành một Elden Ring trong năm nay.

The Forest được phát hành vào năm 2018 và thu hút được một lượng lớn người theo dõi nhờ lối chơi nhập vai, kẻ thù đáng sợ và cốt truyện đáng ghê tởm. Mức độ phổ biến của trò chơi đã tiếp tục tăng lên trong những năm qua và nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đã háo hức chờ đợi phần tiếp theo của trò chơi được phát hành, Sons of the Forest.

Sons of the forest 1

Tựa game được phát triển bởi Endnight Games là tựa game được yêu thích nhất trên Steam và các dự đoán đã không sai: trò chơi kinh dị sinh tồn đã bán được hơn hai triệu bản trong 24 giờ đầu tiên. Đây là một thành công vang dội giúp nó có thể là ứng cử viên nặng ký để trở thành Elden Ring năm 2023.

Sons of the forest 2

Sons of the Forest, phần tiếp theo của trò chơi kinh dị sinh tồn nổi tiếng The Forest, đã trở thành một cột mốc quan trọng khi bán được hơn hai triệu bản chỉ riêng trên Steam. Bản thân Endnight Games đã xác nhận con số này thông qua các tài khoản mạng xã hội chính thức của mình. Sons of the Forest đã bán được một số lượng đáng kinh ngạc như vậy trong một khoảng thời gian ngắn góp phần khẳng định sức hút của nó. Thật hợp lý khi xem xét về những người bạn đồng hành do AI điều khiển, một bản đồ khổng lồ và thời tiết tuyệt vời trong Sons of the Forest. Và có vẻ như trò chơi không chỉ bán rất chạy mà còn vượt quá mong đợi, do phần lớn các bài đánh giá đều đánh giá cao tựa game của Ednight Games.

Hàng triệu người chơi yêu thích The Forest và bản thân người dùng cũng biết rằng phần tiếp theo của nó sẽ có nhiều tham vọng hơn. Phần game đầu tiên đã bán ra năm triệu bản trong khoảng sáu tháng và ngay cả khi tốc độ bán hàng của phần tiếp theo chậm lại một chút trong những ngày hoặc tuần tới, thì nó vẫn đang trên đà vượt xa doanh số của phần trước. Trên thực tế, phần mới rất có khả năng trở thành một trong những trò chơi bán chạy nhất trong năm. Vào năm 2022, tựa game bán chạy nhất là Elden Ring, đã bán được 20 triệu bản trong một năm. Đã bán được hai triệu chỉ trong 24 giờ, Sons of the Forest rất có thể sẽ tiếp bước trò chơi của From Software. 

Sons of the forest 3

Bản phát hành của Sons of the Forest gần như chưa từng có, bởi vì mặc dù Hogwarts Legacy có thể bán được nhiều bản hơn, nhưng trò chơi kinh dị này đã không có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ như của Avalanche, hay nói chính xác là ít hơn. Hơn nữa, khi Hogwarts Legacy ra mắt trên Steam, nhiều người chơi đã mua nó, giúp giảm bớt rất nhiều áp lực. Thay vào đó, Sons of the Forest xuất hiện trong Early Access và thậm chí còn không rõ giá cuối cùng sẽ là bao nhiêu. Các nhà phát triển đã chọn loại phát hành này để tránh sự chậm trễ, cũng được thúc đẩy bởi sự thành công của phiên bản Early Access này.

Sons of the forest 4

Các nhà phát triển tại Endnight Games đã chọn xuất bản trò chơi ở trạng thái hiện tại để phát triển nó từng chút một, nghĩa là Sons of the Forest sẽ được cập nhật theo thời gian trên Steam. Studio vẫn phải cải thiện một số khía cạnh như hiệu suất, nhưng cả các bản vá và bổ sung tối ưu hóa sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Trên thực tế, khi người chơi bắt đầu trò chơi, họ sẽ thấy bộ đếm thời gian còn lại cho bản vá tiếp theo được phát hành. Xem xét rằng Sons of the Forest chỉ có sẵn trên Steam , việc nó bán được hơn hai triệu bản chỉ trong một ngày là điềm báo rất tốt cho tương lai của nó. Trên thực tế, Elden Ring đã bán được tổng cộng 20 triệu bản trên tất cả các nền tảng ra mắt của nó, khiến trường hợp Sons of the Forest cuối cùng vượt qua nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Sons of The Forest vượt mặt Hogwarts Legacy ngay khi ra mắt
Xem thêm: Sons of the Forest sẽ cung cấp bạn đồng hành cho những game thủ đơn độc

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang