Valorant: Riot Games dự tính sẽ cho ra mắt 6 Agent mỗi năm - với 2 Agent mới cho năm 2020 này

Gần như kín lịch y hệt LMHT, Riot Games dự tính lộ trình phát triển của Valorant cũng sẽ khá sát sao với 6 Agent mỗi năm và chia đều cho 2 Episode 6 Act với hàng loạt cập nhật liên tục cho chế độ chơi và bản đồ hiện tại.

Valorant: Riot Games dự tính sẽ cho ra mắt 6 Agent mỗi năm - với 2 Agent mới cho năm 2020 này

Theo video chia sẻ mới nhất từ Riot Games, Riot Games đã có sẵn kế hoạch phát triển nội dung dài hạn riêng cho Valorant. Với bản hiện tại là Act 1 (Hồi 1) cùng sự xuất hiện của Reyna, chúng ta sẽ còn 2 Act nữa là hoàn thành Episode đầu tiên (Chương/Tập 1) - với mỗi Act sẽ có sự xuất hiện của 1 Agent mới.

Valorant: Riot Games dự tính sẽ cho ra mắt 6 Agent mỗi năm - với 2 Agent mới cho năm 2020 này 2

Bên cạnh đó, Riot Games cũng đã hé lộ thêm về một số tính năng mới để thay đổi chất lượng game hiện tại trên Valorant. Với một số cập nhật đã được xuất hiện bao gồm tính năng đầu hàng sớm, một số tính năng khác như làm lại trận mới (khi có người disconnect ngay từ đầu trận) hoặc dừng trận đấu khi có hiện tượng bất thường (hacker) và quan trọng nhất là ghép người chơi mới khi 2 đội mất cân bằng về số người cũng sẽ dần được phát triển trong tương lai.

Valorant: Riot Games dự tính sẽ cho ra mắt 6 Agent mỗi năm - với 2 Agent mới cho năm 2020 này 3

Đối với thời gian ra mắt tướng, mỗi Act sẽ kéo dài khoảng 2 tháng với tổng 3 Act thì 1 Episode sẽ kéo dài nửa năm. Các thẻ Battle Pass cũng sẽ được nâng cấp dần chung với thời gian các Act này chung với Agent mới tiếp theo sẽ rơi vào khoảng tháng 8 mới ra mắt chính thức. Cũng như Reyna, chắc chắn Agent mới này sẽ được leak ra trong tháng 7 sắp tới với dự đoán của game thủ sẽ là Agent BOMBSHELL hoặc một nữ hồi máu tương tự Sage.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang