Chưa hết năm 2021, studio MAPPA đã công bố dự án anime mới cho năm 2022

Sau những Attack On Titan The Final Season Part 2 hay siêu phẩm Takt Op. Destiny, MAPPA sẽ cho ra mắt một series anime hoàn toàn mới với chủ đề cực kỳ khác biệt - dự kiến ra mắt vào năm 2022! Đặc biệt, dự án anime này sẽ có sự tham gia của đạo diễn từ phim One Piece!

Mới đây, studio MAPPA đã đăng tải thông tin xác nhận rằng họ đang bắt tay vào thực hiện một tựa anime hoàn toàn mới. Anime này sẽ có tên là Dance Dance Danseur. Theo kế hoạch dự kiến, anime sẽ lên sóng trong năm 2022.

anime mappa mới

Sau khi thông tin trên được công bố, một trang web dành riêng cho anime cũng đã được tạo với tên miền là https://danseur-anime.com. Hiện tại, trang web đã gồm có visual đầu tiên của Dance Dance Danseur kèm theo đó là thông tin về những người sẽ tham gia dự án, bao gồm:

  • Đạo diễn: Munehisa Sakai (One Piece Film Strong World).
  • Biên kịch: Yoshimi Narita.
  • Thiết kế nhân vật: Hitomi Hasegawa (Attack On Titan).

dance dance danseur

anime dance dance danseur

Thiết kế nhân vật Junpei

Dance Dance Danseur sẽ là phiên bản chuyển thể anime từ manga cùng tên do tác giả George Asakura sáng tác. Truyện kể về Junpei, một nam sinh đam mê dance sport. Tác phẩm thuộc thể loại seinen, drama nên sẽ có nội dung rất trưởng thành, thích hợp cho các khán giả yêu thích những tác phẩm có chiều sâu.

Tính cả Dance Dance Danseur, MAPPA đang cùng lúc thực hiện trên dưới 5 dự án anime chất lượng cao cùng lúc. Liệu studio này có tiếp tục khiến chúng ta bất ngờ trong tương lai không nhỉ? Cùng chờ xem nhé!

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime MAPPA cực đỉnh sắp sửa ra mắt trong tương lai!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang