Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022

Mới đây, cộng đồng hâm mộ tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại TP.HCM đã có những giây phút vô cùng phấn khởi tại sự kiện Viewing Party trận Chung kết Tổng giải đấu WCS Việt Nam 2022, với màn tranh tài nảy lửa giữa Team Flash và Ceberus Esports. Hãy cùng LagVN nhìn lại những hình ảnh tại buổi Viewing Party này

Thời gian gần đây, các buổi Viewing Party được tổ chức để cộng đồng game thủ hâm mộ một trò chơi nào đó có thể tề tựu với nhau đang bắt đầu nhận được sự quan tâm và thu hút nhiều sự chú ý hơn. Mới đây, trong không khí háo hức chờ đón trận Chung kết Tổng của giải đấu WCS Việt Nam 2022 giữa Team Flash và Ceberus Esports, các game thủ đam mê tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại TP.HCM đã có buổi Viewing Party diễn ra một quán cà phê ở quận Phú Nhuận, với sự tham gia của streamer Mailinh Zuto và MC Quỳnh Anh

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 2

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 3

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 4

Tại đây, những người tham gia sự kiện đã có những giây phút vui vẻ với các hoạt động diễn ra, với tâm điểm là minigame thi trả lời 10 câu hỏi test kiến thức Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến của các game thủ. Phần thưởng giành cho người chiến thắng chính là một mô hình Trụ trong Tốc Chiến cực hiếm, bên cạnh đó là những chiếc áo thun Liên Minh Tốc Chiến vô cùng xịn sò. Sau quãng thời gian thư giãn, mọi người tiếp tục đến với hoạt động chính của sự kiện Viewing Party lần này, đó là trận Chung kết Tổng giữa Team Flash và Ceberus Esports.

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 5

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 6

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 7

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 8

Đến với giải đấu WCS 2022, Team Flash đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ, gần như hủy diệt mọi đối thủ ngáng đường trong suốt 17 trận đấu, và chỉ để thua đúng 2 trận ở vòng bảng. Điều này khiến Team Flash đặt chân vào Chung kết với tâm thế trên kèo so với Ceberus. Kết quả, Team Flash thể hiện sự áp đảo hoàn toàn trước Ceberus Esports, và giành chiến thắng tuyệt đối 4-0. Nhân tố tỏa sáng rực rỡ trong đội hình Team Flash mùa này chính là người đi rừng Zysu và đường trên Shy. Trong khi đó, đội trưởng Elly cũng đã thể hiện bản lĩnh bằng những lựa chọn thú vị nhưng cũng rất hiệu quả.

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 9

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 10

Với thắng lời đè bẹp đối thủ này, Team Flash đã mang về số tiền thưởng 30,000 đô-la, và chứng minh đẳng cấp của mình. Chức vô địch này cũng là bước chạy đà tốt cho Team Flash để tiếp tục phát huy sức mạnh trong những giải đấu quan trọng khác như WCS Finals và Sea Games 31 sắp tới. Dù sao thì đó cũng là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, hãy cùng LagVN nhìn lại những hình ảnh cực kì nhộn nhịp của chương trình Viewing Party vừa qua.

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 11

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 12

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 13

Fan LMHT Tốc Chiến hội tụ tại sự kiện Viewing Party Chung Kết Tổng WCS Việt Nam 2022 14

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang