TOP 5 anime isekai cực hay sẽ ra mắt trong năm 2022

Isekai - xuyên không hay chuyển sinh là thể loại được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong năm 2022, TOP 5 anime isekai tuyệt đỉnh sau sẽ chính thức lên sóng. Bạn nhất định không muốn bỏ qua chúng đâu!

Hataraku Maou-sama season 2

Hataraku Maou-sama season 2

Lịch phát sóng: Tháng 7 năm 2022.

Studio: 3Hz.

Bị đánh bại bởi nữ anh hùng Emilia, Quỷ Vương đành phải cùng thuộc hạ dịch chuyển đến nhân giới để "trốn". Tại đây. Quỷ Vương... hết mana nên giờ không khác gì một người bình thường. Để có thời gian hồi phục, Quỷ Vương chỉ còn cách sống lại tại đây. Cơ mà đây là nhân giới, muốn ở là phải có tiền nha! Thế là Quỷ Vương uy nghiêm ngày nào giờ phải đi làm để kiếm từng đồng từng cắc sống qua ngày...

Sau gần 10 năm kể từ season 1, Hataraku Maou-sama season 2 cuối cùng cũng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 7 này với hình ảnh hoàn toàn mới từ studio 3Hz. Câu chuyện nào sẽ được kể và liệu đây có phải là kết thúc của Ma Vương Đi Làm Thêm chưa? Cùng Lag chờ xem nhé.

Xem thêm: Anime Chuyển Sinh Thành Kiếm công bố thông tin, chốt lịch lên sóng vào tháng 10 năm 2022!

Overlord IV

Overlord IV

Lịch phát sóng: tháng 7 năm 2022.

Studio: Madhouse.

Là một trong số ít anime có nhiều mùa của nhà Madhouse, Overlord kể câu chuyện về một game thủ bỗng bị đưa vào trong thế giới game Overlord trong nhân dạng Momonga - avatar của anh.  Nhận được cuộc sống mới bên trong Overlord, Momonga cùng các thuộc hạ trong guild Ainz Ooal Gown bắt đầu thực hiện tham vọng kiểm soát thế giới!

Nối tiếp nội dung 3 phần trước, Overlord IV sẽ gồm những cuộc chiến vô cùng mãn nhãn. Theo các thông tin mới nhất, sau khi Overlord IV kết thúc, chúng ta sẽ có Overlord Movie: Sei Oukoku-hen. Hiện tại vẫn chưa có nhiều tiết lộ về dự án này nhưng có lẽ movie sẽ ra rạp trong năm 2023.

Tensei Kenja No Isekai Life

Tensei Kenja No Isekai Life

Lịch phát sóng: tháng 7 năm 2022.

Studio: Revoroot.

Tensei Kenja No Isekai Life hay My Isekai Life có nhân vật chính là Yuuji Sano, một nhân viên làm việc trong "công ty đen" (từ dùng để chỉ các công ty bóc lột và tấn công tinh thần nhân viên). Một ngày nọ, Yuuji được triệu hồi đến dị giới với chức nghiệp mới là Monster Tamer. May mắn mỉm cười với Yuuji khi anh tình cờ có thêm chức nghiệp thứ hai là Sage. Hai chức nghiệp này cho Yuuji sức mạnh cực kỳ bá đạo nhưng... liệu đó có phải điều tốt?

Isekai Meikyuu De Harem Wo

Isekai Meikyuu De Harem Wo

Lịch phát sóng: Tháng 7 năm 2022.

Studio: Passione.

Chuyển thể từ light novel cùng tên, Isekai Meikyuu De Harem Wo kể câu chuyện về Michio Kaga, một nam sinh đang chịu áp lực cực lớn từ cuộc sống. Quá chán, Micho lượn lờ trên internet và vô tình "lạc đến" một trang web lạ. Sau khi hoàn thành các thông tin yêu cầu, Michio lập tức được dịch chuyển đến một thế giới trò chơi huyền ảo. Hành trình thám hiểm + cua gái lập harem của Michio từ đây bắt đầu.

Tuy có gắn mác harem nhưng nhìn chung nội dung của Isekai Meikyuu De Harem Wo khá là nghiêm túc, phù hợp cho những ai đang muốn xem một anime isekai kịch tính một xíu. Tuy nhiên, khả năng cao phim vẫn sẽ có vài cảnh ecchi hở hang nên là cẩn thận nhé.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute

Lịch phát sóng: Tháng 10 năm 2022.

Studio: Nexus.

Người thường hay thích xem câu chuyện về các anh hùng và các phản diện - nhưng Cid thì không. Cid luôn mong muốn mình có thể trở thành "đạo diễn" âm thầm đứng sau giật dây tất cả mọi chuyện. Ước mơ của Cid cuối cùng cũng có cơ hội thực hiện khi anh được tái sinh vào một thế giới tràn ngập phép thuật. Tại đây, Cid tự mình xây dựng lên hai tổ chức đối lập nhau và lừa mọi "diễn viên" vào cuộc chiến mà anh đã bày sẵn.

Mang nội dung khác biệt, Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute là anime isekai được nhiều khán giả kỳ vọng. Trong thời gian tới, các thông tin chi tiết hơn về phim sẽ được Lag.vn cập nhật nên hãy nhớ theo dõi nhé!

Xem thêm: Anime isekai chiếm 20% tổng số các anime ra mắt trong năm 2021!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang