Manga trò chơi sinh tồn Deatte 5 Byou De Battle chuyển thể thành anime, ra mắt vào hè 2021

Hấp dẫn không kém gì Kamisama No Iutoori, Alice In Borderland hay Darwin's Game, anime Deatte 5 Byou De Battle đang được gấp rút thực hiện để có mặt trong danh sách anime hè 2021.

Deatte 5 Byou De Battle anime

Mới đây, ứng dụng Manga ONE của Shogakukan đã thông báo rằng manga Deatte 5 Byou De Battle (Battle In 5 Seconds After Meeting) sẽ được chuyển thể thành anime. Dự kiến, tựa phim hoạt hình chuyển thể này sẽ ra mắt vào hè 2021, tức khoảng tháng 7.

Deatte 5 Byou De Battle là manga được sáng tác bởi Miyako KashiwaHarawata Saizou. Phiên bản chính thức được đăng tải trên Ura Sunday vào năm 2015. Tính đến nay, Deatte 5 Byou De Battle đã có 15 tập truyện với doanh số trên 2 triệu bản in.

anime Deatte 5 Byou De Battle

Deatte 5 Byou De Battle là tác phẩm thể loại trò chơi sinh tồn. Nhân vật chính của câu chuyện là Akira Shiroyanagi, một học sinh yêu thích các trò chơi "hack bay não". Một ngày nọ, Akira bị lôi kéo vào một trò chơi kì lạ. Mỗi người chơi sẽ được trao tặng một năng lực đặc biệt. Để giành lấy phần thưởng cuối cùng, tất cả họ sẽ phải tiêu diệt lẫn nhau! Với đầu óc nhạy bén hơn người và siêu năng lực đặc biệt, Akira bắt đầu hành trình lật đổ bộ máy tổ chức trò chơi điên rồ này.

anime 2021 Deatte 5 Byou De Battle

Sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với Kamisama No Iutoori, Darwin's Game, Alice In Borderland hay Tomodachi Game, Deatte 5 Byou De Battle không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn lôi cuốn độc giả bằng vô số tình tiết bất ngờ. Nếu bạn đang chán ngấy các tác phẩm isekai và cần một trải nghiệm động não hơn, hãy đón xem Deatte 5 Byou De Battle vào tháng 7 năm nay nhé!

Hiện tại, những thông tin khác của Deatte 5 Byou De Battle vẫn là bí ẩn. Lag.vn sẽ cập nhật chúng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Hataraku Maou-sama season 2, Date A Live IV cùng 10+ anime xác nhận đổ bộ vào năm 2021

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang